Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho bị gọi là "kẻ thô lỗ"

Thứ Năm 03/03/2011 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đã bị người đứng đầu vùng Malaga của Tây Ban Nha, Salvador Pendon gọi là một kẻ thô lỗ khi Malaga có chuyến làm khách tới sân của Real Madrid ở vòng 26 La Liga.

Nhưng không phải vô cớ mà Pendon nói về HLV người BĐN như vậy. Số là phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Malaga đêm nay, Mourinho đã “móc máy” HLV của Malaga, đồng thời là cựu "thuyền trưởng" của Real mùa trước, Manuel Pellegrini rằng nếu phải rời sân Bernabeu, ông sẽ không đến với một đội bóng nhỏ như Malaga.



Khi được phóng viên hỏi liệu mình có thể rơi vào hoàn cảnh của người tiền nhiệm Pellegrini hay không (bị Real sa thải và gia nhập Malaga), Mourinho mỉa mai: “Điều tương tự sẽ không xảy ra với tôi, bạn biết tại sao không? Bởi tôi sẽ không đến Malaga nếu rời Madrid. Tôi sẽ đến một CLB lớn của Anh hay Italia chứ không phải Malaga”.

Chính vì những lời nói “khó nghe” của Mourinho mà người đứng đầu vùng Malaga đã gọi HLV người BĐN là một “kẻ thô lỗ”. “Mourinho đang chứng tỏ rằng ông ta là một kẻ thô lỗ thật sự. Thời gian dài trước đây tôi mới chỉ dám đoán chắc như vậy, nhưng bây giờ tôi xác nhận điều đó. Ông ta có tính cách của một người tự phụ và khiếm nhã”, Pandon nói.

Liên quan tới chuyển nhượng ở Madrid, người đại diện của “siêu hậu vệ” Maicon vừa từ chối thông tin cho rằng Inter Milan và Real đang đàm phán về khả năng đưa cầu thủ người Brazil từ San Siro tới sân Bernabeu trong mùa Hè này.

“Không có bất cứ mối liên hệ nào giữa Inter và Real về Maicon ở thời điểm này. Đây không phải là lúc thích hợp để bàn về chuyện này”, người đại diện của Maicon,Antonio Caliendo cho biết trên trang Fichajes.com.

Hợp đồng hiện tại của Maicon với các nhà ĐKVĐ Champions League sẽ hết hạn vào cuối mùa tới. Mùa Hè trước, Real từng dạm mua hậu vệ 29 tuổi này với giá 25 triệu euro nhưng không thành công.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X