Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho bất ngờ tâng bốc Ronaldo

Thứ Tư 13/11/2013 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ vài tháng trước, Jose Mourinho từng chỉ trích Cristiano Ronaldo rất nặng lời, nhưng giờ đây ông lại thể hiện thái độ hoàn toàn khác khi nói về ngôi sao đồng hương.

Mourinho bất ngờ dành lời khen cho Ronaldo
Mourinho bất ngờ dành lời khen cho Ronaldo

Trong cuộc trò chuyện với nhật báo A Bola, một trong những tờ báo thể thao lớn nhất Bồ Đào Nha, HLV Mourinho đã dành cho Ronaldo những lời lẽ rất tốt đẹp.

"Không có một cầu thủ nào trên thế giới chuyên nghiệp như Cristiano Ronaldo. Làm việc với Cristiano ở cùng một CLB trước đây là điều đẹp nhất từng diễn ra đối với tôi".

Phát biểu này của Mourinho hoàn toàn trái ngược những gì ông từng nói vài tháng trước. Khi ấy, Mourinho nhấn mạnh "Cristiano không tuân thủ chiến thuật và luôn cho rằng mình biết tất cả mọi thứ". Thực tế, Mourinho và Ronaldo từng có những kỷ niệm đẹp trong thời gian ông còn làm việc ở sân Santiago Bernabeu, kéo dài trong 3 mùa giải.

Sau những lời chỉ trích mà Mou nhắm vào mình, Ronaldo cũng đáp lại bằng lời lẽ gay gắt. Kể từ đó, họ đã không bình luận vệ nhau, cho đến khi tờ A Bola đặt câu hỏi về CR7 với Mourinho. Trước đây, khi mối quan hệ giữa hai người chưa rạn vỡ, Mou từng không ít lần bảo vệ Ronaldo trong cuộc chiến với Lionel Messi.

Một trong những câu nói nổi tiếng nhất của Mourinho mà người hâm mộ rất khó quên là vấn đều bầu chọn Quả bóng vàng FIFA. "Sẽ là tội ác nếu không trao Quả bóng vàng cho Cristiano". Phải chăng, trước khi bước vào cuộc bầu chọn Quả bóng vàng FIFA 2013, Mou đang thể hiện thái độ ủng hộ cậu học trò của giành chiến thắng trước Messi và Ribery?

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X