Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: "Barcelona cùng một giuộc như chúng tôi thôi"

Thứ Bảy 10/03/2012 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu tại một cuộc họp báo trước trận gặp Betis tại Liga, HLV Jose Mourinho của Real Madrid tuyên bố trong vấn đề với trọng tài thì Barcelona hay đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha “cuối cùng cũng như nhau cả thôi”.

“Trước đây, họ (Barca) không nói về các trọng tài nhưng bây giờ thì có đấy. Tôi không phải là người hoàn chỉnh vì tôi đã phê phán các nhà cầm còi, nhưng có những người trước đây muốn giới thiệu một hình ảnh khác nhưng cuối cùng tất cả đều như nhau cả thôi”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nhấn mạnh khi đề cập đến những chỉ trích gần đây của một số nhà lãnh đạo của đội bóng xứ Catalunya đối với công tác trọng tài.

Khi được hỏi về suy nghĩ của mình trước lời phát biểu của cựu phó chủ tịch của Barcelona, Alfons Godalls, theo đó “với Laporta các trọng tài đối xử với chúng tôi tốt hơn”, “người đặc biệt” nói một cách hóm hỉnh "đó là những tuyên bố hay đấy chứ”.

 

“Tôi không thể đánh giá về lời phát biểu đó. Nếu các anh (nhà báo) bình luận thì là chuyện bình thương. Nhưng mỗi lời nói hoặc ý kiến của tôi đều có thêm chút muối và hạt tiêu. Các anh sẽ lại phê phán tôi trong khi tôi cho đó là chuyện bình thường. Vậy thì các anh bây giờ đánh giá đi. Tôi không có thời gian để suy ngẫm về những tình huống như thế này. Tôi chỉ tin vào các sự việc cụ thể”, HLV của Real Madrid nêu rõ.

Mourinho: Barca và Madrid cũng cùng một giuộc thôi

“Bây giờ tôi phàn nàn ít hơn, Mourinho nói tiếp, vì tôi đã trả giá quá nhiều cho những lời chỉ trích của mình. Nhiều trận tôi đã không được chỉ đạo. Tôi đã phải trả tiền phạt nặng. Hình ảnh của tôi bị thay đổi và nó không còn giống tôi nữa. Tôi sẽ cố gắng yên lặng một cách tốt nhất nhưng sẽ không đánh mất bản chất của mình. Tôi không phải là một người hoàn chỉnh và sẽ có lúc tôi lại có một một hành động nào đó đặt tôi vào vào trung tâm của sự chỉ trích. Điều hấp dẫn là có những người thông minh hơn tôi, với một hình ảnh khác, nhưng suy cho cùng cũng cùng một giuộc như tôi thôi”.

HLV của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha nhận định Liga vẫn còn mở nhưng Madrid đã ở thế thượng phong khi dẫn Barcelona tới 10 điểm và “dù có sảy chân thì thế giới cũng sẽ không kết thúc. Tôi muốn nghĩ là chúng tôi sẽ vô địch Liga. Nếu chúng tôi không làm được như thế thì đó là do Barca sẽ có một chặng nước rút tuyệt vời và do chúng tôi không duy trì được phong độ và trình đó, quyết tâm và tham vọng. Giải đấu này còn mở vì còn rất nhiều trận nhưng chúng tôi nghĩ mình có đủ khả năng để tiếp tục mạnh như cho đến nay. Điều đó không có nghĩa là chúng tôi sẽ lúc nào cũng thắng. Sẽ có những trận hòa hay thua nhưng thế giới không vì thế mà sụp đổ”, “người đặc biệt” làm rõ suy nghĩ của mình.

Đề cập đến phát biểu của HLV của Betis, Pepe Mel, theo đó “Madrid là đối thủ tồi tệ nhất và là ứng viên giành chiến thắng dễ dàng”, Mou tuyên bố một cách hài hước: “Nó dễ đến mức độ tôi sẽ phải sử dụng tới đội hình tốt nhất của mình chỉ ba ngày trước trận tại Champions League. Sao lại sẽ dễ dàng ? Tôi thấy Betis có vẻ là một đối thủ rất chất lượng. Đối với tôi, đây sẽ là một trận đấu phức tạp. Họ có nhiều thứ để gây khó khăn cho chúng tôi”.

Tự hào vì 100 trận với Real Madrid

Được hỏi về trận thứ 100 dẫn dắt đội bóng áo trắng, HLV người Bồ Đào Nha nhấn mạnh: “Tôi tin tưởng vào Madrid. Tôi đã hạnh phúc ở Inter, nhưng những khát vọng của Madrid đã thuyết phục được tôi. Tôi vui mừng vì những gì đã xảy ra với tôi trong thời gian qua. Sau 100 trận đấu cùng CLB này, tôi cảm thấy tự hào. Đó là một kinh nghiệm lớn, cả về mặt tích cực và một phần nào đó tiêu cực. Tôi trở thành một nhà chuyên nghiệp tốt hơn. Chúng tôi chỉ cần đánh đổi những chiến thắng hiện nay bằng những danh hiệu”.

HLV Mourinho khẳng định ông nhận được sự ủng hộ 100% từ phía đội bóng, không có điều gì để phàn nàn các CĐV và cảm thấy tin tưởng khi thực hiện một dự án chung cùng CLB, đồng thời mong muốn giành được nhiều danh hiệu để “xứng đáng có một góc nhỏ trong lịch sử của Real Madrid”.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thông báo tiền đạo Benzema đã hồi phục nhưng ông không muốn mạo hiểm với anh trong trận gặp Betis đồng thời bày tỏ ông tin tưởng vào tuyến trẻ của Real Madrid và sẽ có một ngày một số cầu thủ từ tuyến này sẽ được lên chơi ở đội hình một rổi ở lại đó như Casillas, Raul và Guti một khi họ thể hiện được phẩm chất của mình.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X