Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho âm mưu "rút ruột" đội bóng cũ Real

Thứ Sáu 21/02/2014 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV trưởng CLB Chelsea - Jose Mourinho đang rất muốn có được sự phục vụ của cậu học trò cũ trong màu Real Madrid, Raphael Varane.

varane
 

Trong mùa giải cuối cùng "Người đặc biệt" dẫn dắt đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Varane chính là "phát hiện" lớn nhất của chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Tài năng trẻ được đích thân huyền thoại Zidane tiến cử đã cho thấy sự tiến bộ thần tốc chỉ trong một thời gian ngắn và nhanh chóng đẩy Pepe lên băng ghế dự bị.

Mourinho cho biết ông đặc biệt đánh giá cao tài năng của trung vệ người Pháp, đồng thời cho rằng anh sẽ trở thành một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai. Do đó, "Special One" đang ra sức thuyết phục chủ tịch Chelsea, Roman Abramovich chi tiền để đưa cầu thủ sinh năm 1993 này về sân Stamfford Bridges.

Thêm một lý do nữa khiến Mourinho tỏ ra rất sốt sắng trong thương vụ này, đó là vì trung vệ đội trưởng John Terry đã bước sang tuổi thứ 34 và không còn duy trì được phong độ đỉnh cao. Trong khi đó, vị HLV 49 tuổi này lại ưu tiên sử dụng David Luiz ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Do vậy, trong tay ông chỉ còn Gary Cahill là thực sự đáng tin tưởng.

Hiện tại, Varane cũng đang cảm thấy không thực sự hạnh phúc tại sân Bernabeu vì không được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng. Mùa này, anh mới chỉ được ra sân có 8 lần trên mọi mặt trận do chiến lược gia người Italia luôn ưu tiên sử dụng cặp trung vệ Ramos - Pepe. Do đó, khả năng trung vệ 21 tuổi này ra đi là không hề nhỏ.

Tuy nhiên, mức giá để Chelsea có thể sở hữu Raphael Varane sẽ không hề rẻ một chút nào, dự kiến không dưới 25 triệu bảng. Nhưng với độ "chịu chơi" của ông chủ người Nga, mọi thứ đều có thể xảy ra nếu Mourinho thuyết phục được cậu học trò cũ gia nhập đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League.

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X