Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jorge Mendes: "Cancelo và Felix sẽ ở lại Barca"

Thứ Tư 24/01/2024 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Jorge Mendes khẳng định Barca sẽ mua đứt hai ngôi sao người Bồ là Joao Cancelo và Joao Felix.

Jorge Mendes tiết lộ Cancelo và Felix sẽ ở lại Barca

Barca đã bất ngờ chiêu mộ cả Joao Cancelo lẫn Joao Felix trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2023. Kể từ đó, đã có rất nhiều tin đồn về việc hai cầu thủ này có ở lại Camp Nou vào mùa giải tiếp theo hay không.

Cancelo Felix
Jorge Mendes: Cancelo và Felix sẽ ở lại Barca

Jorge Mendes, người đại diện của cả hai cầu thủ người Bồ mới đây đã cho biết: “Barcelona có kế hoạch mua đứt cả Cancelo và Felix. Họ có kế hoạch tiếp tục giữ chân hai cầu thủ này qua mùa hè”.

Joao Felix đang phải đối diện với những chỉ trích ở Barca. Sau giai đoạn khởi đầu tốt, cầu thủ này bắt đầu sa sút trong thời gian gần đây. Anh đã mất vị trí trong đội hình chính của Barca vào tay của Ferran Torres. Atletico Madrid muốn thu về 80 triệu Euro từ Joao Felix và con số này đủ để khiến Barca phải cân nhắc kỹ lưỡng.

Chủ tịch Joan Laporta cũng khẳng định Barca sẽ cố gắng mua đứt Cancelo và Felix. Tuy nhiên, giá trị của bộ đôi này đều rất cao. Do đó, chưa chắc Barca đã có đủ khả năng tài chính để chiêu mộ bộ đôi ngôi sao này.

Thành tích của Barca ở mùa giải năm nay cũng chỉ ở mức trung bình. Thầy trò Xavi đang đứng thứ 3 ở La Liga và cơ hội bảo vệ ngôi vương không quá cao. Họ còn kém ngôi đầu bảng của Girona 8 điểm và kém kình địch Real Madrid 7 điểm. Ở trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha gần đây, Barca đã thua thảm Real với tỉ số 1-4. Chắc chắn Barca sẽ còn rất nhiều điều phải làm ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X