Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Jordi Masip - thủ môn vô danh có mức phí "khủng" của Barca

Thứ Tư 21/05/2014 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jordi Masip, thủ môn đội Barca B là cái tên khá vô danh, song BLĐ đội bóng xứ Catalan mới đây đã ký hợp đồng mới cùng điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 35 triệu euro.

 

Jordi Masip sinh ngày 3/1/1989 tại Sabadell, Barcelona, xứ Catalan. Masip trưởng thành từ đội bóng nghiệp dư CE Mercantil, năm 2004 khi 15 tuổi, Masip được các tuyển trạch viên của lò đào tạo trẻ La Masia phát hiện và đưa về.

Sau 4 năm ăn tập cùng đội trẻ, năm 2008, Masip được đôn lên đội dự bị (Barca B) và là sự lựa chọn thứ 3. Phải tới mùa giải 2012/13, Masip mới có được vị trí chính thức trong đội Barca B và đang dần chứng minh được tài năng của mình tại giải hạng Nhì TBN - Segunda Division (Barca B hiện đứng thứ 3 trên BXH và để thủng lưới 42 bàn sau 39 trận).

Trong đội hình của Barca ở mùa giải tới, tượng đài Victor Valdes đã ra đi, thủ môn dự bị Jose Pinto nhiều khả năng cũng sẽ nối gót nói lời chia tay sân Nou Camp. Chính vì thế, Masip đang đứng trước cơ hội được đôn lên đội hình chính để cạnh tranh một suất bắt chính cùng tân binh Ter Stegen. Chắc chắn, HLV Luis Enrique sẽ lưu ý đến trường hợp của Masip, bởi chính ông là người từng có quãng thời gian ngắn làm việc cùng tài năng trẻ này ở La Masia.

Được biết, cách đây không lâu, thời điểm mà Barca nhận án cấm chuyển nhượng 14 tháng của FIFA, BLĐ đội bóng sau khi không thuyết phục được Valdes ở lại đã quyết định trao cho Masip một bản hợp đồng mới. Với bản hợp đồng mới ký kết, Barca "trói chân" thủ môn 25 tuổi này với điều khoản phá vỡ ràng buộc lên tới 35 triệu euro.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X