Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jordi Alba tự tin sẽ là một chủ lực của Barca

Thứ Năm 05/07/2012 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Sau khi trở về từ ĐTQG cùng chức vô địch Euro 2012, Jordi Alba đã chính thức trở thành một người Catalunya với bản hợp đồng 14 triệu euro. Đây chính là sự trở lại ý nghĩa với hậu vệ TBN này.

Alba đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 14 triệu euro từ Valencia sang Barca ngay sau khi EURO 2012 kết thúc. 2012 là một năm tuyệt vời đối với Alba khi anh không chỉ chơi xuất sắc trong màu áo Valencia mà còn là một phát hiện lớn của Tây Ban Nha tại EURO 2012. Phong độ của Alba chính là một phần yếu tố giúp la Roja bảo vệ thành công chức vô địch ở trên đất Ba Lan và Ukraina. Đồng thời, đóng góp của hậu vệ 23 tuổi này cũng chính là điều giúp Los Che vẫn còn cơ hội tham dự Champions League mùa bóng sau.

Jordi Alba tự tin sẽ cùng Barcelona chinh phục mọi thành công
Jordi Alba tự tin sẽ cùng Barcelona chinh phục mọi thành công

Với bản hợp đồng 14 triệu euro, Jordi Alba đã chính thức trở thành người Nou Camp. Và giờ điều anh cần tập trung là Los Blaugrana.

“Tôi đang ở nhà. Đó là lý do tại sao tôi cảm thấy rất thoải mái”, Alba chia sẻ trên trang chủ của FC Barcelona, “Khoảng thời gian vừa qua là khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc với tôi. Tuy nhiên, giờ là lúc tôi cần tập trung để nắm lấy cơ hội mà Barcelona đã tặng cho tôi”.

Bên cạnh đó, hậu vệ 23 tuổi này cũng khẳng định sẽ nhanh chóng hòa nhập vào bầu không khí Catalunya qua cuộc nói chuyện với tân HLV Tito Vilanova: “Bên cạnh những đồng đội tại ĐTQG, tôi cũng quen biết những cầu thủ thuộc đội trẻ, những người mà tôi đã từng sát cánh thi đấu khi còn khoác áo Barca. Tôi tin mình có thể hòa nhập với tất cả mọi người ở đây. Ông ấy đã nói chuyện với tôi khá nhiều khi tôi trở về sau Euro 2012. Ông ấy chúc mừng tôi. Điều đó tạo cho tôi sự phấn khích được thi đấu dưới sự chỉ đạo của Vilanova”

“Tôi cảm thấy phấn khích vì tôi là một phần của đội bóng mạnh nhất Thế giới hiện nay. Chúng tôi có những cầu thủ tốt nhất và những CĐV cuồng nhiệt nhất. Tôi sẽ cố gắng hết khả năng của mình cho thử thách này. Trước đây, khi rời Nou Camp, tôi mới 15 tuổi. Sau những năm tháng thi đấu, tôi lại được quay trở lại đây. Tôi cảm thấy hài lòng và hạnh phúc vì điều này”.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X