Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Jordi Alba "thề sống thề chết" gắn bó trọn đời với Barcelona

Thứ Sáu 26/06/2015 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Jordi Alba vừa mới tuyên bố rằng nếu có thể, anh muốn được treo giày tại chính Barcelona.
Jordi Alba the song the chet gan bo tron doi voi Barcelona hinh anh
Jordi Alba muốn kết thúc sự nghiệp tại Barca


Hậu vệ Jordi Alba trưởng thành từ chính lò đào tạo La Masia nhưng đã bị CLB đào thải khi mới 16 tuổi. Sự nghiệp sau đó của Alba không mấy thành công khi anh phải thi đấu ở một đội bóng hạng 3 trước khi chuyển đến lò GloVal của Valencia và kết thúc quãng thời gian đào tạo trẻ ở đây. Sau đó anh đã dần bắt đầu khiến Barcelona phải hối tiếc khi đã đẩy anh ra đường khi mới 16 tuổi bằng việc chơi 3 mùa bóng cực hay cho đội một Valencia tại La Liga từ năm 2009 đến năm 2012. Mùa hè năm 2012, Alba đã buộc đội bóng cũ trả tới 14 triệu Euro để mang anh trở lại Nou Camp. Tại đây Alba bắt đầu đẩy Adriano và phần nào đó là Abidal lên ghế dự bị và mặc nhiên ở thành một vị trí không thể thay thế ở hành lang cánh trái của gã khổng lồ xứ Catalan.

Không những oán trách "gã khổng lồ" xứ Catalan, Jordi Alba còn tỏ ra rất hạnh phúc. Trong một bản tin chuyển nhượng về Barca đăng tải ngày hôm nay 26/6, Alba tuyên bố anh muốn kết thúc sự nghiệp ở đây. “Tôi chỉ muốn chơi cho Barca thêm nhiều năm nữa. Đúng là trong quá khứ tôi đã phải ra đi, nhưng cuối cùng tôi đã quay trở lại đúng nơi mà tôi đã mong ước cả cuộc đời. Trong 3 năm qua tôi đã học được rất nhiều và giành những danh hiệu lớn. Không ai có thể nói trước được tương lai, nhưng nếu có thể, tôi muốn treo giày tại đây,” Alba chia sẻ.

Ít nhất thì Alba cũng sẽ ở lại Nou Camp đến năm 2020 bởi hồi đầu tháng 6 này, anh đã đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm cùng điều khoảng phá vỡ hợp đồng lên tới 150 triệu Euro. Cầu thủ 26 tuổi này hiện đang ở Nhật Bản để tham gia một số chương trình tình nguyện với các trẻ em phải hứng chịu thảm họa động đất năm 2011.

Hàn Phi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X