Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jordi Alba đưa Suarez lên chín tầng mây

Chủ Nhật 09/11/2014 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Người hùng” Suarez được Jordi Alba khen ngợi hết lời sau khi giúp Barca lội ngược dòng thành công trước Almeria.

Tối qua (8/11), Suarez đã tỏa sáng với hai đường kiến tạo cho Neymar và Jordi Alba lập công giúp Barca lội ngược dòng thành công trước đội chủ nhà Almeria ở vòng 11 La Liga.

Ở trận này, Suarez chỉ vào sân ở hiệp 2, tuy nhiên dấu ấn mà tiền đạo người Uruguay để lại còn lớn hơn Messi, ngôi sao đã thi đấu trọn vẹn 90 phút nhưng không khi được bàn thắng và cũng không có được kiến tạo nào.

Luis Suarez choi xuat sac giup Barca danh bai Almeria
Suarez có trận đấu xuất sắc trước Almeria

Màn trình diễn tuyệt vời của tân binh trị giá 88 triệu bảng được đồngn đội Jordi Alba hết lời khen ngợi. Theo hậu vệ người Tây Ban Nha, Suarez là một cầu thủ giỏi, sớm muộn cựu cầu thủ Liverpool cũng trở thành nhân vật quan trọng của Barca.

“Luis Suarez có pha qua người tuyệt vời để kiến tạo cho Neymar ghi bàn thắng đầu tiên. Sau đó, anh ấy đã quan sát thấy tôi một mình đứng trước thủ môn.” - Jordi Alba nói về 2 đường kiến tạo của Suarez.

“Suarez đã có một trận đấu tuyệt vời, anh ấy đã thích nghi rất tốt. Suarez thực sự rất quan trọng với Barca.” - Jordi Alba hết lời khen ngợi tiền đạo người Uruguay.

Với chiến thắng trước Almeria, Barca đã chấm dứt được chuỗi hai trận thua liên tiếp ở 2 vòng đấu trước. Hiện tại, thầy trò HLV Luis Enrique đang có 25 điểm sau 11 vòng đấu, tạm thời xếp thứ 2 trên BXH kém Real 2 điểm, hơn Valencia và Atletico 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Ở vòng đấu 12,  Barca sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Sevilla. Đội bóng đang đứng thứ 5 trên BXH với 23 điểm sau 11 vòng đấu./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X