Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jordi Alba chia tay Barcelona sau 11 năm

Thứ Tư 24/05/2023 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, hậu vệ Jordi Alba tuyên bố rời đội chủ sân Camp Nou vào cuối mùa giải sau hơn 1 thập kỷ gắn bó.

Alba còn hợp đồng với Barcelona tới mùa hè 2024, nhưng 2 bên đã quyết định kết thúc sớm hơn thời hạn. Thông báo của đội chủ sân Camp Nou cho biết: “Barcelona và Jordi Alba đạt thoả thuận chấm dứt hợp đồng sau mùa giải 2023/24. CLB muốn bày tỏ lòng biết ơn tới Alba vì sự chuyên nghiệp, cam kết và cống hiến của anh ấy, cũng như mối quan hệ tích cực với tất cả các thành viên trong gia đình Barcelona.

Chúng tôi chúc anh ấy gặp nhiều may mắn trong tương lai. Barcelona sẽ luôn là nhà của anh, Jordi!”.

Jordi Alba
Jordi Alba chia tay Barcelona sau 11 năm khoác áo đội một

Phía hậu vệ Tây Ban Nha cũng gửi lời chia tay: “Giấc mơ lớn nhất của tôi luôn là được thi đấu cho Barcelona. Ký ức của tôi đầy ắp những khoảnh khắc cùng CLB. Từ khi là một cậu bé trưởng thành trong học viện, ra đi sau 7 năm và rồi trở về khoác áo CLB ở đội một, đó là những kỷ niệm đặc biệt nhất trong cuộc đời của tôi. Suốt 11 mùa bóng sau đó, tôi luôn tự hào và hài lòng về những gì chúng ta cùng nhau đạt được. Không phải mọi thứ đều tốt đẹp, có những thời điểm tồi tệ, nhưng chúng ta đã cùng nhau vượt qua.

Tôi sẽ luôn nhớ đến khoảnh khắc bước chân vào Camp Nou và nhận được sự ủng hộ tuyệt vời của người hâm mộ. Liệu ai có thể nói rằng một đứa trẻ 9 tuổi mới bước vào học viện của Barca sẽ đạt được rất nhiều thành tựu sau này? Tôi cảm thấy bản thân mình rất may mắn.

Tuy nhiên sau tất cả, tôi đã suy nghĩ cẩn thận và đây là thời điểm thích hợp để bước sang một bên. Đây là mùa giải cuối cùng của tôi với tư cách một cầu thủ Barcelona. Đó không phải một quyết định dễ dàng, nhưng tôi ra đi với niềm hạnh phúc và tin rằng đây là điều tốt nhất nên làm với CLB”.

Chủ nhật tới, Barca sẽ chơi trận sân nhà cuối cùng của mùa giải, tiếp đón Mallorca – đó sẽ là khoảnh khắc Jordi Alba gửi lời chia tay người hâm mộ. Trước đó, Sergio Busquets cũng tuyên bố không gia hạn hợp đồng và sẽ ra đi khi mùa bóng này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X