Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jordi Alba: Chỉ cần Barca yêu cầu, tôi sẵn sàng tiếp tục giảm lương

Thứ Sáu 10/02/2023 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Jordi Alba bày tỏ mong muốn tiếp tục thi đấu cho Barca trong thời gian tới và không ngại giảm lương để hỗ trợ đội bóng vượt qua những khó khăn tài chính.

Jordi Alba muốn tiếp tục cống hiến cho Barca

Chuẩn bị bước sang tuổi 34, Jordi Alba vẫn duy trì được phong độ và sự bền bỉ để trở thành lựa chọn số một nơi hành lang cánh trái của Barca. Tính tới thời điểm hiện tại của mùa giải 2022/23, hậu vệ người Tây Ban Nha đã ra sân tới 19 trận trên mọi đấu trường.

Hợp đồng giữa Alba và Barca chỉ còn thời hạn 18 tháng. Mới đây, cầu thủ sinh năm 1989 khẳng định mong muốn tiếp tục cống hiến cho đội chủ sân Camp Nou trong tương lai. Thậm chí, anh sẵn sàng giảm lương nếu Barca yêu cầu để giúp đội bóng vượt qua khó khăn tài chính. 

Jordi Alba Chỉ cần Barca yêu cầu, tôi sẵn sàng tiếp tục giảm lương 1
Jordi Alba muốn tiếp tục cống hiến cho Barca.

Jordi Alba cho biết:

"Chắc chắn, tôi sẽ thi đấu cho Barca tới hết hợp đồng. Đó là ưu tiên số một của tôi. Hợp đồng giữa tôi và Barca vẫn còn thời hạn tới tháng 6 năm 2024. 

Chỉ cần Barca đề nghị, tôi sẵn sàng giảm thu nhập của mình. Tôi cảm thấy mình vẫn ổn và có thể thi đấu tốt. Vì vậy, tôi vẫn muốn cống hiến. Tới khi nào cảm thấy không còn khả năng thi đấu cho một đội bóng như Barca, tôi sẽ tự chủ động rời đi."

Trong thời gian qua, đã có nhiều tin đồn về việc hậu vệ người Tây Ban Nha có thể sẽ gia nhập đội bóng khác. Những phát ngôn mới nhất của Jordi Alba chẳng khác nào câu trả lời đanh thép nhất về tương lai của anh.

HLV Xavi nói về cuộc đua vô địch ở La Liga 2022/23HLV Xavi nói về cuộc đua vô địch ở La Liga 2022/23
Mặc dù Barca đang có lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này, nhưng HLV Xavi vẫn chưa vội vàng nói về cơ hội lên ngôi của đội  nhà.
Barca lên tiếng về chấn thương của Sergio BusquetsBarca lên tiếng về chấn thương của Sergio Busquets
Phía Barca xác nhận tiền vệ Sergio Busquets dính chấn thương mắt cá, nhưng họ không tiết lộ cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu trong bao lâu.
Chủ tịch Barca mơ ước giành chức vô địch La Liga mùa nàyChủ tịch Barca mơ ước giành chức vô địch La Liga mùa này
Chứng kiến phong độ ấn tượng của Barca, chủ tịch Laporta kỳ vọng đội nhà có thể mang về danh hiệu La Liga sau hai năm lỗi hẹn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X