Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jordi Alba bênh vực Messi sau vụ scandal "hậu" El Classico

Thứ Sáu 01/02/2013 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Sau khi nhận được những tin đồn về vụ Messi sỉ nhục Arbeloa bên phía Real, hậu vệ cánh Jordi Alba đã ngay lập tức đưa ra những phát biểu nhằm bênh vực đồng đội của mình.

Sau khi trận bán kết lượt đi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha giữa Real Madrid và Barcelona vừa kết thúc, rất nhiều tờ báo có uy tín tại xứ sở bò tót đã đăng bài tiết lộ về một vụ scandal gây ra rất nhiều ảnh hưởng cho Lionel Messi - tiền đạo chủ lực của đội bóng chủ sân Nou Camp.

Theo thông tin từ những tờ báo này thì tiền đạo người Argentina đã có những hành vi mang nhiều tính thù hằn trong lúc thi đấu. Đặc biệt hơn, lúc đang chuẩn bị rời khỏi sân Bernabeu, Lionel Messi còn dành tặng cho hậu vệ Alvaro Arbeloa của Real những lời "nhục mạ" nặng nề. Thực hư mọi chuyện chưa biết ra sao. Nhưng nếu có thật thì nó sẽ khiến cho hình ảnh đẹp đẽ bao lâu nay của huyền thoại bóng đá đương đại này tan thành mây khói.

Với vẻ mặt thành thật trước báo giới, Alba khẳng định Messi không hề làm gì sai trái
Với vẻ mặt "thành thật", Alba khẳng định Messi không hề làm gì sai trái

Chính vì vậy, dù Messi chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận nào cho vụ scandal này nhưng các đồng đội của anh cùng BLĐ Barca đã thay phiên nhau đăng đàn khẳng định Messi không hề làm gì sai trái. Nhiệt tình nhất trong số đó là Jordi Alba. Trước báo giới, hậu vệ cánh này khẳng định đã chứng kiến mọi việc từ đầu tới cuối nên anh hoàn toàn có thể làm chứng cho Messi.

"Tôi đã chứng kiến mọi việc xảy ra lúc đó. Messi chỉ tỏ ra khó chịu chứ không hề làm gì sai trái. Người ta đã đổ vạ cho anh ấy." Jordi Alba tuyên bố.

Với những lời khẳng định này, có lẽ các fans hâm mộ của Messi sẽ vui mừng ra mặt khi thấy thần tượng của mình được giải oan. Nhưng nên nhớ, nếu như La Pulga thực sự bị giới truyền thông đổ oan thì giờ này anh đã phải đăng đàn cải chính. Hoặc nếu nặng tay hơn, anh cũng hoàn toàn có đủ quyền để đâm đơn kiện báo chí vu oan. Nhưng, Messi chỉ im lặng. Điều này khiến người ta càng có cơ sở để nghi ngờ những gì mà Alba tuyên bố chỉ là nói dối. Và lại, đến tiền đạo David Villa - một đàn anh ở sân Nou Camp còn bị Messi chửi vì không làm đúng với ý anh thì Arbeloa đã có nghĩa lý gì.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X