Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Johan Cuyff:" Messi đầy kỹ thuật còn Cris Ronaldo lại mạnh về thể chất"

Thứ Hai 19/05/2014 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Huyền thoại Johan Cruyff vừa có sự so sánh giữa hai siêu sao hàng đầu thế giới hiện nay là Messi và Cris Ronaldo.

Mới đây, huyền thoại Johan Cruyff đã lên tiếng nhận định rằng dù có những ngôi sao mới nổi nhưng Messi và Cris Ronaldo vẫn xứng đáng là hai cầu thủ hàng đầu thế giới hiện nay. Với Messi, Cruyff cho rằng cầu thủ này có kĩ năng cở bản rất tốt còn Cris Ronaldo lại mạnh về thể lực.

Cristiano Ronaldo – Lionel Messi, một cuộc chiến chưa có hồi kết và không chỉ diễn ra trên sân.
Cristiano Ronaldo – Lionel Messi, một cuộc chiến chưa có hồi kết và không chỉ diễn ra trên sân.

Trên Times of India, Cruyff cho biết:" Messi và Cris Ronaldo là hai cầu thủ tuyệt nhất thế giới hiện nay với những phong cách riêng biệt. Một người có kĩ thuật cơ bản rất tốt còn một người lại mạnh mẽ về mặt thể chất.

Và tôi thích xem họ thi đấu bởi lẽ họ có thể khiến trận đấu diễn ra theo một chiều hướng khác. Bóng đá cần có những trận đấu đẹp mắt bởi nó luôn biến đổi và chấp nhận mọi phong cách thi đấu khác nhau. Tôi thích xem cả hai khi họ đạt phong độ tốt nhất".

World Cup 2014 sắp tới, huyền thoại của Barca cũng đưa ra đôi lời nhận định về các ứng cử viên vô địch:" Có một số đội tuyển đủ khả năng vô địch World Cup. Brazil là một ứng cử viên. Họ có lợi thế chủ nhà và đã có màn trình diễn rất tốt tại Confederation Cup. Dĩ nhiên, những áp lực chắc chắn cũng sẽ rất nặng nề.

Tây Ban Nha vẫn chưa đánh mất vị thế của họ, mặc dù đội hình vô địch trong những năm qua đã già đi. Đức và Italia cũng là những mối đe dọa lớn bởi họ thường chơi tốt tại World Cup. Cả Argentina của Lionel Messi và Bồ Đào Nha với Cris Ronaldo cũng là những ứng cử viên. Tuy nhiên, tôi không nghĩ tuyển Anh sẽ làm nên bất ngờ".

Như Đạt

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X