Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Johan Cruyff: "Hợp đồng mới của Messi là một sự dàn xếp. Barca tiếp xúc Enrique là trái đạo đức"

Thứ Tư 14/05/2014 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một lần nữa, huyền thoại Johan Cruyff lại chĩa mũi dùi vào Barcelona với những bình luận về đội bóng cũ khi tham dự một sự kiện tại Sanitas, Badalona.

Johan Cruyff chỉ trích ban lãnh đạo Barca
 

Đội chủ sân Catalan đang chuẩn bị ký một hợp đồng mới với siêu sao Lionel Messi. Theo đó, bản hợp đồng này sẽ có thời hạn đến năm 2018 và mức lương mới là 19 triệu euro, cao hơn cả Cristiano Ronaldo (18,3 triệu euro). Nhiều người cho rằng sở dĩ Barca phải tăng lương gấp cho Messi vì trước đó, có thông tin lộ ra là anh nhận lương thấp hơn cả đồng đội mới Neymar.

Về việc này, Johan Cruyff nói thẳng “Việc gia hạn hợp đồng với Messi giống như một sự dàn xếp, bởi nó khiến mọi ánh mắt đổ dồn về anh sau những gì xảy ra với Neymar. Nhưng còn những cầu thủ khác thì sao? Xavi, người cũng cống hiến rất nhiều cho Barca, chẳng hạn. Còn Neymar thật ra cũng chỉ là nạn nhân, người đại diện của cậu ta đã hành động không đúng.

Cruyff cũng đã chỉ trích việc ban lãnh đạo Barca công khai liên hệ với Luis Enrique khi Gerrardo Martino vẫn tại vị. Ông khẳng định “Việc công khai gặp Luis Enrique khi mùa giải còn diễn ra ở trận Celta Vigo – Real Madrid là trái đạo đức”. Cựu HLV này cũng ủng hộ việc bầu chủ tịch CLB ngay trong năm nay cũng như ý tưởng tổ chức trận đấu vinh danh Victor Valdes, người sẽ rời CLB vào cuối mùa giải này. Cruyff bảo “Valdes xứng đáng được vinh danh không phải chỉ trong các cầu thủ với nhau, mà trước khán giả. Họ nợ anh rất nhiều”.

Nhận xét về La Liga mùa này, Cruyff bảo rằng mọi người đều dành sự tôn trọng cho Atletico, song nếu Barca vô địch thì đó cũng là một kết quả hết sức xứng đáng.

Theo Thể Thao Văn Hoá

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X