Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Joao Felix trấn an fan Barca trước thềm trận El Clasico

Thứ Năm 26/10/2023 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Joao Felix khẳng định chấn thương mình gặp phải trong trận thắng Shakhtar tại Champions League mới đây không có gì đáng ngại.

Joao Felix khiến Barca thở phào nhẹ nhõm

Rạng sáng nay, Barca đánh bại Shakhtar với tỉ số 2-1. Chiến thắng này giúp đội bóng xứ Catalan duy trì thành tích toàn thắng sau 3 lượt trận ở Champions League, qua đó xây chắc ngôi đầu bảng. 

Tuy nhiên, mọi chuyện không trọn vẹn với Barca khi Joao Felix dính chấn thương, phải rời sân ở phút 75. Các Cules không khỏi lo lắng khi trận El Clasico đang tới gần. 

Dù vậy, đích thân Joao Felix đã lên tiếng trấn an các CĐV. Chân sút sinh năm 1999 khẳng định mình không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. 

Joao Felix
Chấn thương Joao Felix gặp phải trong trận thắng Shakhtar không có gì đáng ngại.

Joao Felix cho biết:

"Tôi vẫn ổn. Đó chỉ là một pha va chạm hết sức bình thường thôi, không có gì đáng ngại. Tôi sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo."

Trận El Clasico tới rất quan trọng với Barca khi họ đang bám đuổi sát sao Real Madrid trên BXH với 1 điểm ít hơn. Hiện tại, đội chủ sân Camp Nou đã ghi nhận nhiều trụ cột chấn thương như Frenkie De Jong, Pedri hay Lewandowski.

Tất cả đều đang bỏ ngỏ khả năng có thể kịp bình phục để góp mặt trong trận đấu với Real Madrid. Cuộc đối đầu Barca vs Real Madrid diễn ra vào 21h15 ngày 28/10 tới theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X