Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Joao Felix tiết lộ chuyện giảm lương để gia nhập Barca

Thứ Năm 21/09/2023 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Felix tiết lộ anh đã phải giảm mạnh lương để có thể gia nhập Barca từ Atletico Madrid hè này.

Joao Felix đã cập bến Barca theo dạng cho mượn một mùa giải ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Cầu thủ người Bồ chưa bao giờ giấu giếm việc Barca là câu lạc bộ trong mơ với anh, và điều đó gây ức chế với câu lạc bộ chủ quản Atletico Madrid.

Felix-2-jpeg-5610-1695164459
Joao Felix tiết lộ chuyện giảm lương để gia nhập Barca

Joao Felix tiết lộ anh đã phải chấp nhận những hy sinh để có thể khoác áo Barca mùa này.

“Đúng là tôi đã chấp nhận cắt giảm phần lớn lương, nhưng tôi cần một sự thay đổi. Tôi cần đến một nơi mà tôi có thể chơi thứ bóng đá của mình và tôi luôn nói rằng Barca là nơi lý tưởng. Mọi thứ đang diễn biến tốt, tôi cũng không ngờ khởi đầu thuận lợi như vậy. Đây là điều tôi cần làm để tìm lại niềm vui chơi bóng một lần nữa”.

Felix đã đóng góp 3 bàn thắng và 1 kiến tạo trong 3 lần ra sân cho Barca mùa này. Cầu thủ người Bồ hy vọng có thể được ở lại Barca trong tương lai.

“Với tôi thì mọi thứ còn phụ thuộc vào cách mà mùa giải này kết thúc. Sau đó, Barcelona là những người sẽ đàm phán với Atleti và mọi thứ sẽ phụ thuộc vào việc Atleti có gây khó dễ hay không. Nhưng đó là những vấn đề về kinh doanh và giá trị mà tôi sẽ không tham dự vào.

Tôi làm công việc của mình trên sân cỏ. Tôi cố gắng làm tốt nhất để họ muốn chiêu mộ tôi sau mùa giải này. Những thứ về giá trị, tôi có đi hay không đi với giá bao nhiêu, không làm tôi bận tâm”.

Trong hợp đồng mượn Felix không có điều khoản mua đứt cho Barca. Cầu thủ người Bồ đã gia nhập Atletico Madrid với giá 126 triệu Euro nên chắc chắn không thể ra đi với giá rẻ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X