Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Joao Felix nổi điên với quyết định của Atletico Madrid

Thứ Tư 12/07/2023 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Felix trông không mấy vui vẻ khi anh phải tập luyện với đội trẻ của Atletico Madrid, trước đó anh cũng bị tước áo số 7 ở đội bóng thành Madrid. 

Cầu thủ 23 tuổi này đã không thể tạo ra ảnh hưởng trong thời gian được cho mượn ở Chelsea mùa trước và hiện đã trở lại Atletico. Tuy nhiên, đội bóng thành Madrid dường như không cần sự phục vụ của anh, họ liên tiếp có những hành động khiến Felix tức giận.

Đầu tiên, Atletico Madrid đã tước áo số 7 của Felix để trao nó cho Antoine Griezmann. Ở buổi tập mới nhất, tiền đạo 24 tuổi không được tập cùng đội 1. Theo đó, Felix cùng hậu vệ Renan Lodi đã phải tập cùng đội trẻ. 

Joao Felix

Joao Felix tức giận vì phải tập luyện với đội trẻ

 

Joao Felix trông không mấy vui vẻ khi anh phải tập luyện với đội trẻ của Atletico Madrid. Sau buổi tập, Felix đã có một cuộc trò chuyện căng thẳng với giám đốc thể thao của Atletico, Andrea Berta, và rõ ràng là anh tỏ ra thất vọng với tình hình hiện tại của mình.

Felix hiện đang tìm kiếm một câu lạc bộ mới và Benfica là một trong số những câu lạc bộ sẵn sàng mua lại cầu thủ người Bồ. Tuy nhiên, đội bóng của BĐN chỉ chấp nhận chi 50 triệu euro, thấp hơn rất nhiều khoản phí 126 triệu euro mà họ thu về khi bán Felix cho Atletico vào năm 2019. 

Phát biểu vào hôm thứ Ba, đội phó của Atletico - Joao Mario khẳng định rằng Felix sẽ được chào đón trở lại câu lạc bộ. Anh nói: “Tôi muốn điều tốt nhất cho Joao Felix. Cậu ấy là một chàng trai trẻ có nhiều tài năng, rất nhiều phẩm chất, bất cứ điều gì tốt nhất cho cậu ấy là điều tôi muốn. Ở Benfica, Felix là một cầu thủ xuất sắc, mọi người đều biết phẩm chất của cậu ấu. Nếu cậu ấy tiếp tục ở lại và giúp đỡ đội bóng, cậu ấy sẽ được hoan nghênh”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X