Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Joao Felix lập hat-trick kiến tạo cho Atletico Madrid

Thứ Ba 16/08/2022 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Felix đã có một ngày thi đấu tốt và kiến tạo toàn bộ 3 bàn thắng của Atletico Madrid trước Getafe.

Joao Felix lập hat-trick kiến tạo cho Atletico Madrid

Trận ra quân của Atletico Madrid diễn ra suôn sẻ với bàn thắng của Alvaro Morata ngay ở phút thứ 15. Joao Felix “vô tình” có một pha kiến tạo khi tình huống đẩy bóng của anh được Morata tận dụng để ghi bàn bằng cú sút một chạm từ ngoài vòng cấm đầy khó chịu.

felix
Joao Felix lập hat-trick kiến tạo cho Atletico Madrid

Pha kiến tạo thứ 2 của Felix cũng không thực sự in đậm dấu ấn của cầu thủ người Bồ. Anh có một đường chuyền nhắm đến hướng di chuyển của Lemar. Tuy vậy, nó đi hơi mạnh và đến thẳng chân của Morata. Tiền đạo người Tây Ban Nha dấn bóng vào trong vòng cấm rồi tung cú sút vào góc hẹp tung nóc lưới khung thành Getafe để nâng tỉ số lên thành 2-0.

Đến phút 75, Felix có đường chuyền tốt cho Griezmann. Tiền đạo người Pháp cầm bóng ngoặt vào trung lộ rồi tung ra cú sút căng khiến thủ môn Soria vào lưới nhặt bóng lần thứ 3.

HLV Simeone đã dành những lời khen cho Felix sau trận đấu: “Cậu ấy trông trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Cậu ấy cũng thể hiện điều đó ở mùa giải trước cho đến khi bị chấn thương. Felix đang phát triển, cho thấy sự trưởng thành. Cậu ấy có thể nhìn thấy được nhiều thứ hơn những người khác.

Bạn không cần phải ép buộc gì cả. Mọi thứ đến tự nhiên và cậu ấy đã làm việc để đạt tới thời điểm này. Cậu ấy có tài năng, cậu ấy có mục tiêu và hy vọng cậu ấy có thể hỗ trợ các đồng đội trên sân cỏ”.

MU chi 50 triệu euro mua tiền đạo của Atletico MadridMU chi 50 triệu euro mua tiền đạo của Atletico Madrid
Theo tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano, HLV Erik ten Hag của MU đang để mắt đến chân sút thuộc biên chế Atletico Madrid - Matheus Cunha.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X