Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Joao Felix: Cách Barca chơi bóng hoàn toàn khác biệt so với Atletico

Thứ Ba 17/10/2023 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù mới chỉ gia nhập Barca chưa lâu, Joao Felix đã cảm thấy nơi đây là môi trường phù hợp để anh có thể phát huy được hết khả năng của mình.

Joao Felix tận hưởng từng ngày ở Barca

Cuối kì chuyển nhượng 2023, Joao Felix gia nhập Barca dưới dạng cho mượn từ Atletico. Trước đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha không còn trong kế hoạch của HLV Simeone tại đội bóng áo sọc đỏ trắng. 

Hơn 2 tháng thi đấu cho Barca, Joao Felix cảm thấy rất hạnh phúc. Chân sút sinh năm 1999 cảm thấy nơi đây là môi trường lý tưởng để mình có thể phát huy được hết khả năng. 

Joao Felix Cách Barca chơi bóng hoàn toàn khác biệt so với Atletico 1
Felix cảm thấy tinh thần thoải mái khi chơi cho Barca.

Joao Felix cho biết:

"Barca là một câu lạc bộ lớn, mọi người đều biết rõ về họ. Tôi đã thích nghi rất tốt, nhưng điều khó khăn nhất là giữ được phong độ như hiện tại.

Tôi đã chia sẻ nhiều lần rằng chúng ta đều có thể nhìn thấy sự khác biệt giữa Barca và Atletico ở mọi thứ, từ đội hình, lối chơi cho đến câu lạc bộ.

Chúng ta có thể thấy cách Barca chơi bóng hoàn toàn khác biệt so với Atletico. Tại Atletico, mọi chuyện không tệ, nhưng tôi đã thích nghi tốt hơn với phong cách của Barca.

Tôi hạnh phúc với vị trí của mình hiện tại. Tôi cảm thấy thoải mái, tự tin và như thể mình đang trải qua một giai đoạn tốt đẹp. Điều khó khăn nhất là việc duy trì phong độ tốt, điều mà đôi khi tôi vẫn chưa đạt được trong những mùa giải gần đây."

Có thể bạn quan tâm

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X