Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Joao Felix bị tước áo số 7 ở Atletico Madrid 

Thứ Sáu 07/07/2023 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Felix đã bị tước áo số 7 tại Atletico Madrid sau thời gian cho mượn tại Chelsea, theo đó Antoine Griezmann sẽ khoác áo số 7 ở mùa giải tới.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã ký hợp đồng trị giá 113 triệu bảng (126 triệu euro) với Atletico Madrid từ Benfica vào năm 2019, nhưng anh không chứng tỏ được khả năng trong màu áo đội bóng thành Madrid. Mối quan hệ của Felix với huấn luyện viên trưởng Diego Simeone của Atletico trở nên xấu đi vào đầu mùa giải trước.

Vào tháng 1 năm nay, Felix được đẩy tới Chelsea theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, anh chơi mờ nhạt mà không được đội bóng thành London mua đứt. The Blues đã ký hợp đồng với Christopher với giá 52 triệu bảng từ RB Leipzig và Nicolas Jackson từ Villarreal với giá 37 triệu euro (31,8 triệu bảng).

Joao Felix bi tuoc ao so 7 o Atletico Madrid 

Joao Felix bị tước áo số 7 ở Atletico Madrid 

Phát biểu trước khi Premier League kết thúc vào tháng 5, Felix nói rõ rằng anh rất muốn ở lại Chelsea. Tuy nhiên, khi không được The Blues mua đứt tiền đạo này sẽ phải tìm kiếm một bến đỗ mới, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn. 

Nhưng tương lai của Felix dường như không còn ở Atletico, theo đó đội bóng này đã tước áo số 7 của anh để trao nó cho Antoine Griezmann. Chắc chắn Felix sẽ rất tức giận khi biết được thông tin này. 

HLV Luis Eurique sau khi nhận lời dẫn dắt PSG đã lập tức yêu cầu BLĐ đội bóng chiêu mộ tiền đạo Joao Felix trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023. Khả năng cầu thủ sinh năm 1999 cập bến đội bóng nước Pháp là cực cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X