Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Joao Cancelo: "Tôi sẽ làm tất cả những gì Xavi muốn"

Thứ Tư 13/09/2023 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Cancelo khẳng định anh sẵn sàng chơi ở bất kỳ đâu mà HLV Xavi yêu cầu, đồng thời tiết lộ tham vọng lớn lao sau khi gia nhập Barca.

Joao Cancelo đã chuyển đến Barca theo dạng cho mượn từ Man City ở kỳ chuyển nhượng hè này. Cầu thủ người Bồ khẳng định anh muốn đạt được những điều lớn lao ở Camp Nou trong mùa giải này.

Cancelo
Joao Cancelo: Tôi sẽ làm tất cả những gì Xavi muốn

“Xavi đã trao cho tôi một chút tự do và tôi thích điều đó. Tôi cảm thấy thoải mái khi chơi bó vào trong nhưng cũng thích đá dạt biên. Tôi sẽ thích nghi với tất cả mọi thứ mà Xavi yêu cầu.

Tôi luôn muốn thi đấu trong màu áo Barca và cho các cổ động viên và mọi người tin tưởng tôi thấy rằng đến Barca khó khăn nhường nào. Tôi muốn đạt được những điều lớn lao với câu lạc bộ này bởi vì đây là nơi mà tôi luôn mơ về. Đây là một câu lạc bộ trong mơ của tôi, tất cả những người bạn của tôi đều biết điều này. Tất cả những thần tượng của tôi đều chơi cho Barca”.

Cancelo đã mất vị trí trong đội hình của Man City ở mùa giải trước vì mâu thuẫn với Pep Guardiola. Barca đã cố gắng mượn cầu thủ người Bồ từ tháng Một nhưng HLV Xavi tiết lộ rằng thương vụ này bị Man City ngăn chặn. Dù thế, Cancelo vẫn phải rời đi và gia nhập Bayern đến cuối mùa giải. Sau cùng thì Bayern đã không kích hoạt điều khoản mua đứt Cancelo ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Joao Cancelo có thể sẽ ra mắt Barca khi đội bóng này tiếp đón Real Betis trên sân nhà vào cuối tuần này. Ở mùa giải năm nay, Barca vẫn đang giữ được thành tích bất bại ở La Liga và chỉ kém Real Madrid có 2 điểm trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X