Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Joao Cancelo khoác áo Barca ở mùa giải tới?

Thứ Ba 04/04/2023 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Cancelo nhiều khả năng sẽ không được Bayern Munich mua đứt, và Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Joao Cancelo hiện đang thi đấu tại Bayern Munich theo hợp đồng cho mượn từ Man City, nơi anh mâu thuẫn với Pep Guardiola. Đội bóng nước Đức có quyền mua đứt cầu thủ người Bồ với mức phí vào khoảng 70 triệu euro.

Cầu thủ sinh năm 1994 thực tế đã thi đấu tương đối ấn tượng kể từ khi gia nhập Bayern Munich. Tờ Bild khẳng định đội ĐKVĐ Bundesliga đã quyết định chia tay Joao Cancelo vào cuối mùa sau khi đáo hạn hợp đồng cho mượn, lý do là bởi mức phí mua đứt anh quá cao. 

Joao Cancelo

Joao Cancelo đang chơi cho Bayern theo dạng cho mượn

Khả năng cầu thủ 28 tuổi này rời Bayern vào cuối mùa càng cao hơn khi anh có mâu thuẫn với Thomas Tuchel, người được bổ nhiệm thay thế Julian Nagelsmann cách đây không lâu. Sau trận đấu giữa Bayern vs Dortmund, Joao Cancelo đi thẳng vào đường hầm thay vì ở lại ăn mừng chiến thắng cùng đồng đội.

Cầu thủ người Bồ chỉ được vào sân từ phút 79 thay thế Alphonso Davies. Trong vòng hơn 10 phút ít ỏi trên sân, Cancelo không để lại nhiều dấu ấn và điều đó có lẽ điều đó khiến anh không hài lòng. HLV Tuchel chắc chắn không ủng hộ phản ứng của hậu vệ này.

Bất chấp thái độ không hay của Cancelo, Barca vẫn muốn đưa anh về sân Camp Nou khi mùa giải kết thúc. Theo Don Balon, Barca chấp nhận mua cầu thủ của Man City với mức phí hợp lý, vào khoảng 45 đến 50 triệu euro. Real Madrid cũng đang xem xét ký hợp đồng với Cancelo. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X