Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Joan Laporta tuyên bố Barca đã sẵn sàng mua những ngôi sao

Thứ Tư 04/09/2024 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Joan Laporta khẳng định Barca bây giờ có khả năng chiêu mộ các cầu thủ lớn bình thường, sau một mùa hè khó nhọc để đăng ký Dani Olmo.

Joan Laporta tuyên bố Barca đã sẵn sàng mua những ngôi sao

Barca đã chiêu mộ Dani Olmo từ RB Leipzig hè vừa qua với giá 46 triệu Bảng. Nhưng cầu thủ này không được thi đấu 2 trận đầu tiên ở mùa giải mới vì Barca không đăng ký được với La Liga do đã vượt quá giới hạn chi tiêu.

Dani Olmo
Joan Laporta tuyên bố Barca đã sẵn sàng mua những ngôi sao

Sau cùng, Dani Olmo đã được đăng ký khi Ilkay Gundogan trở lại Man City và Andreas Christensen phải ngồi ngoài trong thời gian dài vì vấn đề ở gót chân, mở ra khoảng trống về quỹ lương.

Khi được hỏi rằng Barca có thể chi tiêu như bình thường vào tháng Một hay không, chủ tịch Joan Laporta trả lời: “Có, chúng tôi có thể chiêu mộ cầu thủ bình thường vào tháng Một, bởi vì chúng tôi có kế hoạch trở lại với quy tắc 1:1 của La Liga (được mua cầu thủ mà không bị giới hạn) trước thời điểm đó.

Chúng tôi có thể ký kết với các cầu thủ, vấn đề là đăng ký họ với giải đấu. Sẽ dễ dàng hơn khi chúng tôi được áp dụng quy tắc 1:1.

Bây giờ chúng tôi không nghĩ về bất kỳ cầu thủ nào cho tháng Một bởi vì chúng tôi hài lòng với đội hình hiện tại. Nhưng Deco và đội ngũ của cậu ấy đang làm việc chăm chỉ để phân tích xem chúng tôi cần gì trong trung và dài hạn.

Chúng tôi hài lòng với những gì mình có. Dani Olmo là mục tiêu được ưu tiên và chúng tôi đã chiêu mộ cậu ấy. Tôi nói rằng chúng tôi có thể chiêu mộ một bản hợp đồng lớn và đã chứng minh được điều đó là sự thực”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X