Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Joan Laporta lên tiếng về tương lai Ousmane Dembele

Thứ Năm 07/07/2022 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Barca - Joan Laporta đã đưa ra thông tin cập nhật về Ousmane Dembele, ngươi hiện đang là cầu thủ tự do sau khi hợp đồng với Barcelona hết hạn vào tuần trước.

Joan Laporta nói về Ousmane Dembele

Năm 2017, Barca bỏ ra số tiền khổng lồ (115 triệu euro) để đưa Dembele về sân Camp Nou với kỳ vọng tiền đạo người Pháp sẽ thay thế được Neymar - người vừa rời đội bóng tới PSG. Tuy vậy, chấn thương liên miên cùng thái độ thiếu chuyên nghiệp của Dembele khiến anh chưa bao giờ chứng tỏ những gì tốt nhất ở sân Camp Nou.

Ngày 30/6/2022, hợp đồng giữa Dembele với Barca chính thức hết hạn và cựu sao Dortmund sẽ trở thành cầu thủ tự do, có quyền gia nhập bất cứ đội bóng nào. Tuyển thủ Pháp được một số đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi, bao gồm Chelsea và Paris Saint-Germain, nhưng Barcelona vẫn hy vọng có thể giữ anh ở lại.

 

Joan Laporta noi ve Ousmane Dembele
Joan Laporta nói về Ousmane Dembele

Theo thông tin được tờ Sport cho hay, lời đề nghị của Chelsea không thuyết phục được Ousmane Dembele. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1997 từ chối ký vào bản hợp đồng 3 năm cùng mức lương 120.000 bảng/tuần với đội bóng thành London.

Nguồn tin từ Diario Sport thì cho rằng, Ousmane Dembele nhiều khả năng sẽ chấp nhận giảm lương để ở lại Barca. Cầu thủ người Pháp dự kiến sẽ ký hợp đồng 2 năm với đội bóng xứ Catalan, với mức lương bị cắt giảm khoảng 40%.

Mới nhất, Chủ tịch Barca - Joan Laporta đã đưa ra thông tin cập nhật về Ousmane Dembele. Laporta nói: 'Không có ngày chính xác nào được ấn định cho việc gia hạn của Dembele. Cậu ấy không còn là cầu thủ của Barca nữa, nhưng một lời đề nghị đã được gửi cho cậu ấy và người đại diện. Hiện tại họ không chấp nhận, nhưng họ cũng không từ chối”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X