Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Joan Laporta chê Barca keo kiệt trong vụ gia hạn hợp đồng với Messi

Thứ Sáu 25/04/2014 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu chủ tịch Joan Laporta lại vừa tấn công Barcelona với lý do là đội bóng này chậm trễ trong việc gia hạn với Lionel Messi.

Đại diện và cũng là bố của Messi, ông Jorge Messi đang có mặt tại Barcelona để đàm phán hợp đồng mới. Nhưng các bên đang gặp cản trở vì mức lương của Messi. Trước những lời chéo kéo từ Man City cũng như PSG, ông Jorge muốn con trai mình được nâng lương triệt để, trong khi mức 16 triệu euro/năm sau thuế của Messi đã là cao thứ ba thế giới. Barca luôn sẵn lòng biến Messi trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới nhưng họ không sẵn lòng đáp ứng những đòi hỏi quá đáng từ phía đại diện của cầu thủ này.

Laporta - Cruyff vẫn khá thân thiết kể từ sau khi dứt tình với Barcahi
Laporta - Cruyff

Nhân tiện Barca và Messi gặp bất đồng, Joan Laporta, cựu chủ tịch Barca đã lợi dụng tình hình làm sụt giảm uy tín BLĐ. Ông nói: “Thật ngạc nhiên khi tương lai của Messi chưa được thu xếp. Đây là thời điểm bước ngoặt nên tôi nghĩ anh ấy cần phải được chắc chắn tương lai. Với các CĐV, anh ấy là nguồn sống của Barcelona. Thật thất vọng với cách làm việc của BLĐ”. Laporta cũng nhân đây chê trách các sếp ở Nou Camp về cách sử dụng Neymar: “Anh ấy không phải chơi tệ. Anh ấy chỉ là nạn nhân của cách quản lý kém mà thôi. BLĐ cũng như các giám đốc của Barca đã không làm tròn bổn phận”.

Những lời chê bai của Joan Laporta không gì khác ngoài động cơ làm sụt giảm tín nhiệm của bộ sậu do Bartomeu đứng đầu. Và nhân đây, chắc chắn Joan Laporta cũng không quên tích điểm uy tín cho mình nhằm trở lại tái chiếm Nou Camp. Ông đang cùng Johan Cruyff theo đuổi dự định này. Những lời chỉ trích mà Cruyff dành cho Barca thời gian qua đã minh chứng cho điều đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X