Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jese và Bale, ai xứng đáng thay thế Ronaldo?

Thứ Bảy 08/02/2014 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

3 trận tới tại La Liga, Real sẽ thiếu vắng Ronaldo vì án treo giò. Vậy ai trong 2 cái tên Jese và Bale sẽ là sự thay thế xứng đáng hơn cho khoảng trống siêu sao người Bồ để lại?

Bale và Jese hứa hẹn sẽ giúp Real quên đi sự vắng mặt của Ronaldo.
Bale và Jese hứa hẹn sẽ giúp Real quên đi sự vắng mặt của Ronaldo.

Ở trận đấu với Atletico Madrid, tài năng trẻ người TBN đã được HLV Carlo Ancelotti trao suất đá chính bên hành lang phải thay vì Bale bị chấn thương, và Jese đã không bỏ lỡ cơ hội với 1 pha lập công góp phần vào thắng lợi ấn tượng của đội bóng Hoàng gia.

Mặc dù ngôi sao người xứ Wales đã khẳng định được tên tuổi và được trao nhiều cơ hội thi đấu hơn, nhưng hiệu quả anh mang lại cho Real không hề vượt trội so với Jese, nếu không muốn nói là tương đồng. Với Angel Di Maria và Isco trong đội hình, chỉ 1 trong 2 cái tên Jese hoặc Bale được lựa chọn, và đó sẽ là một bài toán khó cho Carletto.

Tiền đạo trẻ người TBN nhận được nhiều sự ủng hộ hơn bởi anh là một tài năng “cây nhà lá vườn”. Kể từ thời Iker Casillas, Real chưa có một cầu thủ trẻ nào có tiềm năng lớn trở thành biểu tượng mới của CLB như Jese. Ngược lại, một vai trò quá quan trọng trong đội hình đội bóng Hoàng gia có vẻ như vẫn còn quá sức đối với một ngôi sao trẻ mới chỉ chưa đầy 21 tuổi.

Trong khi đó, Bale lại có lợi thế về tầm vóc, về đẳng cấp và về… mức phí chuyển nhượng khổng lồ. Ancelotti không đưa anh về để ngồi chơi xơi nước trên băng ghế dự bị, và một khi đã bình phục chấn thương, ngôi sao người xứ Wales cần phải thi đấu. Anh cũng đã quá quen với trọng trách dẫn dắt hàng công từ khi còn là đầu tàu của Tottenham, và do đó nhiệm vụ thay thế CR7 hoàn toàn không phải là gì đó quá mới lạ.

Vẫn biết, để có thể khỏa lấp hoàn hảo khoảng trống siêu sao vừa giành Quả bóng vàng 2013 để lại tại Bernabeu là một nhiệm vụ bất khả thi, nhưng Ancelotti cần một quyết định sáng suốt để giúp Real chơi tốt nhất khi thiếu vắng anh. Jese hay Bale xuất sắc hơn, điều đó không quan trọng, vấn đề then chốt là ai trong số họ sẽ đóng góp được nhiều hơn cho đội bóng Hoàng gia trong 3 trận đấu tới.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X