Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Jese sẽ kế thừa số 7 của Ronaldo?

Chủ Nhật 25/08/2013 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một báo cáo mới đây về chuyên môn mà Zinedine Zidane gửi lên HLV Carlo Ancelotti, trợ lý người Pháp đã đánh giá rất cao chuyên môn của Jese Rodriguez. Theo nhìn nhận của Zidane, Jese sẽ trở thành nhân tố lý tưởng, khi Real cần đến sự đột biến từ băng ghế dự bị.

Jese đang ấp ủ giấc mơ kế thừa áo số 7
Jese đang ấp ủ giấc mơ kế thừa áo số 7

Ngay lập tức, tiền đạo 20 tuổi này chứng minh những lời nhận xét của Zidane là chính xác, bằng sự thể hiện trên sân cỏ. Trong trận đấu tranh Cúp Bernabeu, cũng là để tôn vinh Raul, Jese đã ghi cú đúp trước đối thủ Al Sadd. Đội bóng đến từ châu Á không mạnh, nhưng màn trình diễn của Jese thực rất rất đáng trân trọng.

Trên thực tế, không cần đến bản báo cáo của Zidane, Ancelotti đã yêu cầu một số cộng sự quan sát kỹ về năng lực của Jese, cũng như xem lại băng ghi hình liên quan đến cầu thủ này mùa trước. Hồ sơ của Jese thực sự thuyết phục được nhà cầm quân người Italia. Điểm nổi bật nhất là 22 bàn thắng mà Jese ghi cho đội Castilla mùa trước ở Segunda, bên cạnh 12 đường kiến tạo thành bàn. Thành tích này giúp Jese phá vỡ kỷ lục trong một mùa giải cho Castilla mà huyền thoại Emilio Butragueno từng nắm giữ từ mùa 1983-84 (21 bàn).

Ngoài ra, Jese còn đứng thứ hai danh sách ghi bàn ở giải vô địch U20 thế giới cách nay một tháng rưỡi. Một năm trước đó là Vua phá lưới giải U19 châu Âu, góp phần giúp Tây Ban Nha đăng quang lần thứ 9. Ở Mỹ, Jese cũng ghi được dấu ấn với Carletto. Bản hồ sơ này là lý do mà Ancelotti và Zidane vẫn chưa đồng ý để Jese sang Malaga theo hợp đồng cho mượn.

Đêm 22/8 vừa qua, Raul trao chiếc áo số 7 cho Ronaldo. Trong một tương lai gần, Jese đang áp ủ tham vọng sẽ nhận số áo đặc biệt ấy từ đàn anh người Bồ Đào Nha. Người ta bắt đầu ví von Jese là Raul mới. Raul chỉ có một, CR7 cũng thế. Điều quan trọng là Jese phải đấu tranh để hiện thực hóa giấc mơ, và viết câu chuyện về JR7, chứ không phải Raul mới hay Ronaldo mới.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X