Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jese Rodriguez và cuộc cách mạng trong tương lai của Real

Thứ Ba 07/01/2014 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tài năng trẻ Jese Rodriguez đang thi đấu ngày một nổi bật trong màu áo đội một Real. Điều này có thể giúp giới thượng tầng của đội bóng Hoàng gia triển khai một cuộc cách mạng mới.

Ngày 23/12/2013, trong trận đấu cuối cùng của năm, chính Jese là người khóa sổ bàn thắng cho Real bằng trận thắng kịch tính 3-2 trên sân của Valencia. Cũng chính cầu thủ 20 tuổi này là người ghi bàn thắng đầu tiên cho Real trong năm mới 2014 ở chiến thắng tối thiểu 1-0 trước PSG trong trận giao hữu tại Doha (Qatar).

Jese là phương án dự phòng chiến lược của Carlo Ancelotti
Jese là phương án dự phòng chiến lược của Carlo Ancelotti

Ngày hôm qua, ở trận đấu đầu tiên của Real tại La Liga trong năm 2014, tài năng trẻ của lò đào tạo trẻ Castilla tiếp tục là chìa khóa dẫn đến chiến thắng khi có đường chuyền quyết định để Karim Benzema băng vào dứt điểm kỹ thuật. Đây chính là bàn thắng khai thông thế bế tắc cho Los Blancos trong chiến thắng 3-0 trước đội khách Celta Vigo.

Tính từ đầu mùa giải, Jese chưa bao giờ được ra sân trong đội hình chính và thường xuyên là kép phụ cho Benzema. Trong trận đấu đêm qua, cầu thủ này được vào sân ở phút 62 thay cho Isco. Với gần 30 phút xuất hiện, Jese đã có số phút góp mặt trên sân nhiều nhất trong những lần được tung vào sân tại La Liga.

Trước khi trận đấu với Celta Vigo diễn ra, Jese mới chỉ ra sân vỏn vẹn 162 phút tại La Liga. Ngoài ra anh cũng chỉ có thêm 3 lần ra sân ở Champions League (52 phút). Jese chủ yếu được sử dụng ở Cúp Nhà Vua, với 180 phút 2 lượt trận gặp Olimpic Xativa. Tổng cộng tài năng trẻ này mới có 394 phút phút đá chính thức, vậy mà anh cũng kịp có 3 bàn thắng và 4 pha kiến tạo (chưa tính bàn thắng và số phút thi đấu trong trận giao hữu với PSG).

Xuất thân là một tiền đạo, song Jese cũng có thể thi đấu xuất sắc khi được bố trí như một cầu thủ chạy cánh. Nhờ sở hữu tốc độ, kỹ thuật cá nhân khéo léo cùng khả năng chớp thời cơ rất tốt, chắc chắn cầu thủ sinh năm 1993 sẽ là thứ vũ khí dự phòng nguy hiểm cho Real ở thời điểm đội bóng thi đấu bế tắc và cần một sự đột phá về thế trận.

Ở thời điểm hiện tại, có thể Benzema vẫn là sự lựa chọn tối ưu cho vị trí trung phong cắm. Dẫu vậy, cuộc cách mạng mang xu hướng trẻ hóa lực lượng bằng những ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Castilla như Morata và đặc biệt là Jese chắc chắn sẽ là hướng đi mới trong tương lai mà đội chủ sân Bernabeu hướng tới.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X