Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jese Rodriguez mơ về... Quả bóng Vàng trong 4 năm tới

Thứ Tư 29/01/2014 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lập công bằng bàn thắng duy nhất giúp Real Madrid vượt qua Espanyol để tiến vào bán kết Cúp Nhà Vua, tiền đạo trẻ Jese Rodriguez đã thực sự lấy lòng được người hâm mộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Jese Rodriguez
 

Trả lời trước báo giới, mới đây Jese tỏ ra rất phấn khởi với những gì mình đã làm được. Anh đặt ra mục tiêu lớn để gây được sự tin tưởng của ông thầy người Ý. “Mục tiêu tiếp theo của tôi là ghi được 10 bàn thắng. Bởi vậy tôi cũng cần có thật nhiều cơ hội. Tôi đặt niềm tin vào bản thân mình cũng như tất cả đồng đội của mình. Tôi đã luyện tập rất tốt và sẽ cố gắng tiến xa hơn”, Jese chia sẻ.

Trong trận gặp Espanyol, Jesse đã có pha phối hợp rất đẹp mắt và chính xác cùng tiền vệ Xabi Alonso để mở tỷ số trận đấu. Real Madrid đang không có sự phục vụ của Gareth Bale, cầu thủ vẫn đang phải dưỡng thương. Bởi vậy, việc tỏa sáng đúng lúc của Jesse không chỉ giúp cho đội bóng có được chiến thắng tối thiểu mà còn là hy vọng của chính anh.

Trong một lần trả lời phỏng vấn tờ “The Rail”, Jess tự tin tuyên bố: “Mục tiêu của tôi là sẽ giành được Quả bóng vàng trong 4 năm tới đây. Tôi sẽ làm tất cả những gì có thể”.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X