Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jese Rodriguez lên tiếng ca ngợi “đàn anh” Ronaldo

Thứ Bảy 15/02/2014 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Trong thời gian gần đây, tiền đạo trẻ của Real Madrid là Jese Rodriguez liên tục được HLV Carlo Ancelotti trao cơ hội ra sân thi đấu. Không phụ lòng mong mỏi của cựu chiến lược gia AC Milan, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng đáp lại xứng đáng sự kỳ vọng của ông thầy 55 tuổi. Mới đây, Jese cũng vừa lên tiếng bày tỏ sự hài lòng với phong độ của mình đồng thời khẳng định sự ngưỡng mộ với Cristiano Ronaldo, ngôi sao xuất sắc nhất của Los Blancos.

Jese Rodriguez
Jese Rodriguez lên tiếng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Cristiano Ronaldo

Cách đây vài ngày, tân binh “đắt giá” nhất của Real trong mùa hè vừa qua là Gareth Bale đã thể hiện sự khâm phục với người đồng đội Cristiano Ronaldo. Không phải đến khi “cập bến” sân Bernabeu mà ngay từ thời còn chơi bóng cho Tottenham, tiền vệ người xứ Wales đã hâm mộ cựu ngôi sao Man United rồi.

Phát biểu trước báo giới, Bale chia sẻ: “Anh ấy luôn cho tôi nhiều lời khuyên thực sự bổ ích. Đó là một người đồng đội tuyệt vời bên cạnh tôi. Cristiano Ronaldo là một cầu thủ chuẩn mực, là một người đàn ông tốt ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tôi từng thần tượng anh ấy từ khi còn khoác áo Tottenham”.

Mặc dù vậy, so với số tiền kỷ lục mà ban lãnh đạo Real bỏ ra để chiêu mộ Bale thì kỳ thực những gì tiền vệ này đóng góp cho đội bóng là chưa đáng “đồng tiền bát gạo”. Những chấn thương liên tiếp cộng thêm việc chưa thể hoàn toàn thích nghi trong màu áo đội bóng mới đã khiến cựu cầu thủ Spurs không phát huy được tối đa những phẩm chất của mình.

Và gần như ngay lập tức, HLV Carlo Ancelotti đã tìm ra giải pháp mới, đó chính là tài năng trẻ Jese Rodriguez. Đặt bên cạnh Bale, cầu thủ 21 tuổi dĩ nhiên không thể so sánh được về danh tiếng hay đẳng cấp nhưng cho tới thời điểm này, chính anh mới là người được Carletto tin tưởng nhiều hơn. Liên tiếp những bàn thắng quan trọng đã giúp Jese dần ghi điểm cộng trong mắt vị chiến lược gia người Ý.

Mới đây, sau khi Bale lên tiếng thể hiện sự ngưỡng mộ Ronaldo thì tới lượt Jese cũng làm điều tương tự với cầu thủ “đàn anh” của mình. Cầu thủ người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi đang được thi đấu bên cạnh cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Thực sự, tôi học hỏi được rất nhiều điều từ anh ấy. Điều tôi ấn tượng nhất chính là khát khao trong con người anh ấy, những nỗ lực phi thường cùng động lực không thể ngăn cản. Ronaldo luôn muốn tiến bộ và hoàn thiện hơn nữa. Với anh ấy, không có một mục tiêu cụ thể nào cả. Đó là một hình mẫu cho mọi cầu thủ trên thế giới học tập và noi theo”.

Hiện tại, Jese và Bale đang là những sự lựa chọn của HLV Carlo Ancelotti bởi Ronaldo vẫn còn phải lĩnh án treo giò thêm 2 trận nữa ở La Liga. Tuy nhiên, khi ngôi sao người Bồ trở lại, chắc chắn Carletto sẽ phải chấp nhận hy sinh một trong hai người. Với phong độ khá xuất sắc trong quãng thời gian vừa qua, Jese hoàn toàn có thể tự tin cạnh tranh sòng phẳng với Bale ở bất cứ thời điểm nào. Và trên một khía cạnh nào đó, đây cũng là điều tích cực với Real.

  • Nam Anh   

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X