Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jese Rodriguez được Real định giá 40 triệu bảng

Chủ Nhật 22/07/2012 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhằm khóa chân tài năng trẻ người TBN này ở lại sân Santiago Bernabeu, ban lãnh đạo Real Madrid vừa "hét" giá 40 triệu bảng cho những đội bóng muốn có được Jese trên TTCN mùa hè năm nay.

Mới 19 tuổi nhưng tài năng của Jese Rodriguez đã được khẳng định với danh hiệu "Vua phá lưới" cùng chức vô địch giải U19 châu Âu trong màu áo ĐT U19 Tây Ban Nha. Do đó, việc các đội bóng lớn như Man City hay Arsenal ngay lập tức để ý tới "măng non" của lò đào tạo Real Madrid là điều không quá ngạc nhiên. Hai đại gia của nước Anh tuyên bố sẽ sẵn sàng chi một số tiền không nhỏ để có được chữ ký của Jese trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Thế nhưng, ban lãnh đạo "kền kền trắng" đã có điều khoản giải phóng hợp đồng 40 triệu bảng cho cầu thủ này vào năm ngoái.

Jese rodriguez
Jese Rodriguez sẽ là tương lai của Real Madrid.

Đây rõ ràng là một hành động sáng suốt của đội bóng Hoàng gia TBN khi "viên ngọc" sáng giá này được đánh giá sẽ là tương lai của Los Blancos. Chính người đại diện của Jese Rodriguez đã lên tiếng xác nhận thông tin trên :"Sẽ thực sự rất khó khăn nếu câu lac bộ nào muốn có Jese vào thời điểm này, bởi bản hợp đồng của cậu ấy với Real Madrid sẽ kéo dài tới năm 2014 và điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 40 triệu euro.” Người đại diện của tiền đạo này chia sẻ. Rất có thể HLV Jose Mourinho sẽ đưa chân sút 19 tuổi này lên đội 1 của Real mùa tới nhằm có thê kinh nghiệm thi đấu ở đấu trường đỉnh cao.

Những Madrista sẽ rất hài lòng với điều này. Bởi lẽ, đã có rất nhiều các "sao trẻ" của lò đào tạo Castilla phải ra đi với giá rất rẻ, thế nhưng khi họ trưởng thành trong các đội bóng khác, "kền kền trắng" lại phải "móc hầu bao" khá đậm để mua lại chính cầu thủ của mình. Điều này có lẽ Real Madrid nên học hỏi chính "đại kình địch" Barcelona về khoản sử dụng "cây nhà lá vườn" này.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X