Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Jeremy Mathieu nói gì khi giúp Barca đánh bại Celta Vigo

Thứ Hai 06/04/2015 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca đã phải rất vất vả mới đánh bại Celta Vigo bằng bàn thắng duy nhất của trung vệ Jeremy Mathieu, sau trận đấu trung vệ này khẳng định chiến thắng mới là điều quan trọng nhất.

Việc Real Madrid đánh bại Granada 9-1 đã gây sức ép rất lớn lên Barca, khoảng cách đã được thu hẹp xuống còn 1 điểm. Ở trận đấu sau đó, Barca buộc phải đánh bại Celta Vigo nếu muốn tiếp tục giữ được khoảng cách 4 điểm với đại kình địch. Lúc này, Barca đang có phong độ rất cao, đối thủ của họ chỉ đang nằm ở phía dưới của BXH La Liga. Vì vậy, một chiến thắng đang nằm trong tay HLV Luis Enrique và các học trò.
Jeremy Mathieu hinh anh
Mathieu giúp Barca đánh bại Celta Vigo
Với lợi thế vượt trội Barca đã tấn công ngay từ đầu, rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng đội khách không thể có bàn thắng trong hiệp 1. Bước sang hiệp 2, Barca tiếp tục gây sức ép rất mạnh mẽ. Tuy nhiên, những chân sút hàng đầu của họ đều vô duyên trước khung thành đối phương, phải tới phút 71 đội bóng chủ sân Nou Camp mới có bàn thắng nhờ cú đánh đầu thành bàn của trung vệ Jeremy Mathieu. Những phút cuối trận Barca còn tạo ra thêm một số cơ hội nhưng không thể tận dụng được.

Phát biểu sau trận đấu người hùng Jeremy Mathieu chia sẻ: “Celta đã chơi rất tốt ở trận đấu này, tuy nhiên có những trận đấu kết quả chỉ được quyết định bằng một khoảnh khắc. Đây là một trận đấu khó khăn, chúng tôi đã nỗ lực giành chiến thắng khi rất nhiều cầu thủ vừa phải về phục vụ ĐTQG. Dù vất vả nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi đã có được chiến thắng”. Jeremy Mathieu của Barca
đã ghi được 2 bàn cho đội bóng chủ sân Nou Camp, trong cả hai trận mà anh ghi bàn thì Barca đều có được chiến thắng.

Sau trận đấu Mathieu cũng cho biết anh cảm thấy rất tự tin khi được đá cặp trung vệ cùng Gerard Pique, thi đấu bên cạnh cựu trung vệ của M.U khiến anh phát huy hết khả năng của mình. Chiến thắng nhọc nhằn trước Celta Vigo giúp Barca giữ vững được khoảng cách 4 điểm với đại kình địch Real Madrid, qua đó tiếp tục nắm lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch.

Xem thêm tin tức bóng đá TBN mới nhất

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X