Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Javier Mascherano - Mục tiêu hàng đầu của Barcelona

Thứ Bảy 21/08/2010 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mặc dù đã tuyên bố đóng cửa thị trường chuyển nhượng mùa hè, tuy nhiên việc huấn luyện viên Pep Guardiola chỉ công bố danh sách đội một gồm 19 gương mặt khiến người hâm mộ và ban lãnh đạo Barcelona không khỏi lo lắng. Vì vậy, gã khổng lồ xứ Catalan tiếp tục muốn tuyển quân, và lần này cầu thủ mà họ muốn có không phải ai xa lạ mà chính là Mascherano.

Sau sự ra đi của một loạt cầu thủ như Marquez, Henry, … lực lượng của Barcelona mỏng đi trông thấy. Mặc dù đã bổ sung  hai tân binh là David Villa và Adriano nhưng đội hình chính thức của Barca mùa này vẫn chỉ có 19 gương mặt, trong đó có một số cầu thủ vẫn thuộc dạng tài năng trẻ. Vì vậy, huấn luyện viên Pep Guardiola đã mong muốn bổ sung lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới sắp khởi tranh. Mất Ozil vào tay đại kình địch Real Madrid, lúc này Barcelona chỉ còn một cầu thủ mà họ đã liên hệ là Mascherano của Liverpool.

Mascherano liệu có nghe lời Messi tới Barcelona?

Tuy nhiên, nếu mua trước đấy thì là điều đơn giản vì Mascherano thì đang muốn ra đi còn Liverpool cũng chuẩn bị trước cho sự chia tay bằng việc chiêu mộ Poulsen. Thế nhưng sau màn trình diễn ấn tượng của đội trưởng Argentina trong trận hòa 1-1 của Liverpool trước Arsenal, huấn luyện viên Roy Hodgson lại muốn giữ anh lại sân Anfield. Nhưng khả năng Mascherano tới sân Noucamp vẫn khá lớn bởi anh đã muốn khoác áo Barca từ lâu, còn HLV Hodgson cũng khẳng định nếu bán sẽ không bán anh với giá rẻ, vì  vậy chỉ cần đội bóng xứ Catalan đưa ra một lời đề nghị đủ sức nặng, việc chiêu mộ tiền vệ 26 tuổi này không phải là quá khó.

Trong buổi họp báo ngày hôm qua, HLV Pep Guardiola không loại trừ khả năng sẽ chiêu mộ Mascherano và sẽ nhanh chóng kí kết một bản hợp đồng chuyển nhượng với Liverpool trước khi kì chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 31/8:” Một vài cầu thủ chất lượng có thể đến. Nếu không chúng tôi có đến tám cầu thủ trong đội hình B có thể sử dụng. Tôi muốn có 24 cầu thủ, nhưng tôi không muốn đưa họ vào đội chỉ để tạo nên những con số. Hiện giờ chúng tôi đang có 19 người, bình thường thì cần 23, đến 24, nhưng thế có nghĩa là 11 hoặc 12 cầu thủ không thể ra sân thi đấu”.

Sau khi Yaya Toure chuyển tới Manchester City vào mùa hè này, Barcelona đang rất muốn chiêu mộ Cesc Fabregas. Tuy nhiên trước sự níu kéo của Arsenal, thương vụ này đã không thành công và lúc này Mascherano là cầu thủ thích hợp nhất để thay thế cho vị trí mà cầu thủ người Bờ Biển Ngà để lại. Tiền vệ đội trưởng Argentina rất muốn tới Barca để phát triển sự nghiệp sau khi anh nói chuyện với người đồng đội tại tuyển quốc gia là Leonel Messi, và số 10 của Barca cũng muốn ban lãnh đạo Blaugrana nhanh chóng chiêu mộ người đồng hương của mình.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X