Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Javier Aguirre được bổ nhiệm làm HLV Espanyol

Thứ Tư 28/11/2012 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không lâu sau khi sa thải Pochettino, Espanyol đã tìm được người thay thế. Đó là Javier Aguirre, cựu HLV của Osasuna, Atletico Madrid và Zaragoza.

Được biết, hợp đồng của Aguirre với Espanyol trước mắt sẽ chỉ có thời hạn tới cuối mùa này. Cùng tới Espanyol đợt này với Aguirre còn có trợ lý thân quen của ông là Alfredo Tena.

Javier Aguirre
Javier Aguirre

"Javier Aguirre và Espanyol đã đồng ý để HLV người Mexico trở thành HLV trưởng của đội bóng cho tới cuối mùa giải", thông báo trên website của đội bóng thành Barcelona viết. "Aguirre sẽ đến cùng với các cộng sự cuaroong là Alfredo Tena - trợ lý - và Juan Iribarren - HLV thể lực. Đây là những người đã cùng gắn bó với ông từ khi ông bắt đầu theo nghiệp HLV".

Aguirre được cho là sẽ có mặt ở Catalunya vào tối muộn hôm nay để hoàn tất nốt những chi tiết nhỏ còn lại trong hợp đồng. Tuy nhiên, ông sẽ chưa thể bắt đầu dẫn dắt Espanyol ngay trong trận đấu với Sevilla ở Cúp Nhà Vua đêm nay. HLV của Espanyol B, Raul Longhi, sẽ là người có trách nhiệm đưa Espanyol vượt qua bất lợi thua 1-3 ở trận lượt đi trên sân nhà.

Theo kế hoạch, Aguirre sẽ có màn ra mắt chính thức trong buổi họp báo diễn ra vào ngày mai, và ngay sau đó HLV 53 này sẽ bắt đầu điều hành buổi tập đầu tiên của mình. Trận đầu tiên của ông trên cương vị mới sẽ là trận đấu với Granada, một đội bóng cũng đang vật lộn trụ hạng, vào Chủ nhật.

Khánh Phong - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X