Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Javi Martinez thẳng thừng từ chối cơ hội đến "thiên đường" Barcelona

Thứ Năm 12/07/2012 23:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Được CLB xứ Catalan đặc biệt để ý tới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, thế nhưng cầu thủ người TBN lại khước từ lời mời hấp dẫn đó vì cho rằng hiện tại chua phải là lúc để anh nói lời chia tay Athletic Bilbao.

Sau mùa giải thi đấu quá ấn tượng khi là trụ cột không thể thiếu trong đội hình CLB Athletic Bilbao, Javi Martinez đang là mục tiêu của rất nhiều các "đại gia" trên thế giới. Với mức giá mà CLB xứ Basque "hét" lên tới 40 triệu euro thì Barcelona vẫn sẵn sàng "phá két" để có thể sở hữu tiền vệ tài năng này. Với những chấn thương liên tiếp của hàng thủ, đặc biệt là của trung vệ kỳ cựu Carles Puyol nên đội bóng chủ sân Nou Camp đang rất muốn đem về Martinez để củng cố lại hàng thủ.

Javi Martinez
Javi Martinez thẳng thừng từ chối Barcelona.

Lời đề nghị hấp dẫn là thế, tuy nhiên ngôi sao 23 tuổi này đã lên tiếng từ chối :"Tôi không nghĩ mình sẽ chuyển tới Barcelona. Hiện tại tôi đang rất hạnh phúc ở Athletic. Tại đây tôi còn hợp đồng tới năm 2016 và tôi muốn hoàn tất điều khoản đó trước khi nghĩ tới việc ra đi." Martinez phát biểu trước báo chí. "Đã có rất nhiều tin đồn liên quan tới tương lai của tôi trong những ngày qua nhưng tất cả đều không chính xác. Nếu như đúng những gì mà họ nói, có lẽ tôi đã ký hợp đồng với 7 câu lạc bộ khác nhau."

Ngoài Barcelona ra, CLB Bayern Munich cũng đang dẫn đầu danh sách những đội bóng chạy đua để có chữ ký của Javi Martinez trên TTCN. "Hùm xám" xứ Bavaria đang cần có một tiền vệ đẳng cấp để đá cặp cùng Bastian Schweinteiger ở tuyến giữa và Martinez được cho là cái tên sáng giá cho vị trí này.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X