Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Javi Martinez bị xem là kẻ trộm khi về thăm Bilbao

Thứ Năm 13/09/2012 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Javi Martinez vừa trải qua một phen mất mặt vì cái tội trở về thăm đội bóng cũ không báo trước còn đi vào lúc nửa đêm.

Câu chuyện hài hước này vừa diễn ra ngay sau khi tiền vệ của Bayern Munich trở về cùng ĐT Tây Ban Nha. Tranh thủ 1 ngày ở thăm nhà trước khi hội quân ở Munich, Martinez đã trở lại thăm đội bóng cũ Bilbao. Nhưng chẳng hiểu vì ngại gặp lại những người cũ (Martinez đến Bayern được là vì đình công đòi rời Bilbao) hay sao mà tiền vệ này lại chọn thời điển nửa đêm ghé thăm trung tâm tập luyện Lezema. Các bảo vệ khi thấy Martinez lẻn vào nghĩ ngay đến kẻ đột nhập và lập tức đuổi theo bắt gọn.

martinez
Martinez vừa bị một phen mất mặt

Trong đêm tối nên chẳng ai biết đó là Martinez, tất cả chỉ nghĩ đây là một kẻ đột nhập. Bởi thế nên tiền vệ của Bayern đã suýt bị dính đón nếu một nhân viên không nhận ra anh. Martinez phân trần rằng chỉ đơn giản muốn thăm lại phòng thay đồ của Bilbao và lấy theo một số vật dụng làm kỷ vật mà thôi.

Và dĩ nhiên “mục đích trong sáng” ấy được chấp thuận. Martinez được dạo quanh trung tâm tập luyện Lezama, nơi chỉ mới 1 tháng trước thôi anh còn thuộc về. Nhưng tiền vệ này lại không được thỏa lòng khi những gì anh muốn mang theo nay đã không còn. Tủ đồ của Martinez bị dọn trống trơn và anh tìm hoài thì cũng chỉ còn lại một vài đôi giày cũ. Bởi vậy có thể nói chuyến trở về đầy gian khổ của Martinez đã thất bại. Không những chẳng lấy đi được gì, tiền vệ này còn suýt bị mang tiếng là kẻ gian.

Có thể nói những năm tháng đầy ắp kỷ niệm với Bilbao của Martinez đã kết thúc trong màu tối. Do thái độ đình công đòi ra đi mà giờ đây Martinez đã không còn được xem là một phần lịch sử ở CLB xứ Basque, dù thực tế thì anh đã đóng góp rất nhiều. Bilbao luôn đề cao tinh thần địa phương (tất cả cầu thủ của họ trừ trung vệ Amorebieta là người xứ Basque). Thế nên những người quyết dứt áo ra đi như Martinez chắc chắn sẽ bị xóa nhòa hình ảnh ở Bilbao.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X