Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez vẫn “cay cú” trọng tài sau trận thua Atletico

Thứ Năm 08/01/2015 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Colombia, James Rodriguez vẫn chưa hết cay cú vì những quyết định không mấy thuyết phục của trọng tài Carlos Clos Gomez.

Sáng nay (8/1), Real gây thất vọng lớn khi để thua Atletico với tỉ số 0-2 trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, mùa giải 2014-2015.

Ở trận đấu trên sân Vicente Calderon, Real kiểm soát phần lớn thời gian của trận đấu. Tuy nhiên, quyết định thổi phạt 11m của trọng tài Carlos Clos Gomez ở phút 57 khiến cục diện của trận đấu thay đổi. Kết quả, Real nhận thất bại 0-2.

Mặc dù, kết quả của trận lượt đi đã được an bài nhưng các cầu thủ Real vẫn chưa nuốt trôi cơn giận. Mới đây, James Rodriguez đã lên tiếng trách móc trọng tài Carlos Clos Gomez.

James Rodriguez van cay cu trong tai sau tran thua Atletico hinh anh
James Rodriguez bị hậu vệ Atletico chăm sóc rất kỹ càng

Theo tiền vệ người Colombia, trọng tài Carlos Clos Gomez luôn do dự mỗi khi đưa ra quyết định và mỗi khi đưa ra quyết định thì ông lại có một chút thiên vị cho Atletico.

“Ông ấy luôn do dự trong mỗi quyết định, nếu ông ấy có một chút nghi ngờ, do dự thì ông luôn đưa ra những quyết định ủng hộ Atletico.” – tiền vệ của Real Madrid cho biết.

“Mặc dù, ông ấy luôn cố gắng để đưa ra những quyết định hợp lý nhất. Nhưng, cuối cùng ông đã có một chút sai lầm.” – James Rodriguez nói thêm.

Sau trận thua muối mặt trước người hàng xóm, Real đứng trước cơ hội trở thành cựu vương. Mặc dù vậy, James Rodriguez vẫn tin vào điều kỳ diệu cho đội nhà ở trận lượt về.

“Bóng đá là vậy, đôi khi bạn giành chiến thắng và có cả thất bại. Điều quan trọng là bạn phải luôn có một tinh thần chiến thắng. Trận đấu lượt về sẽ rất khó khăn vì họ là đội bóng rất mạnh, nhưng chúng tôi có niềm tin vào khả năng của chính mình cho sự trở lại. Chúng tôi vẫn có một cơ hội ở trận lượt về tại Bernabeu.” – James Rodriguez khẳng định.

Vào ngày 10/1, Real sẽ có trận đấu với Espanyol ở vòng 18 La Liga, sau đó 6 ngày, “Kền kền trắng” sẽ đối đầu với Atletico trong trận lượt về vòng 1/8 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X