Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Granada

Thứ Bảy 04/04/2015 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các cổ động viên của Real nhận tin vui khi tiền vệ James Rodriguez đã bình phục chấn thương, sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Granada ở vòng 29.

James Rodriguez của Real dính chấn thương trong trận đấu bù vòng 16 La Liga với Sevilla. Ở trận đấu này, tiền vệ người Colombia đã phải rời sân ở phút 27 nhường chỗ cho Jese Rodriguez.

Chấn thương bàn chân khiến James Rodriguez phải ngồi chơi xơi nước 2 tháng. Theo thông tin mới nhất từ huấn luyện viên Ancelotti, tiền vệ người Colombia đã bình phục chấn thương, sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Granada ở vòng 29 La Liga.

“James Rodriguez rất ổn, cậu ấy sẽ ra sân ngay từ đầu. Ngoài trường hợp Isco bị treo giò, thì những cầu thủ còn lại  đều sẵn sàng ra sân” – HLV Ancelotti cho biết.

James Rodriguez cua Real hinh anh
James Rodriguez sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Granada

Ở vòng đấu trước, Real đã thất bại 1-2 trước Barca. Trận thua trước đại kình địch Barca khiến “Kền kền trắng” bị bỏ xa tới 4 điểm trên bảng xếp hạng sau 28 vòng đấu.

Mặc dù Real đang thi đấu bết bát, nhưng HLV Ancelotti vẫn khá tự tin: “Chúng tôi tin rằng giải đấu này vẫn còn rộng mở, nhưng chúng tôi không thể thua thêm. Chúng tôi cần phải cố gắng để giành chiến thắng ở tất cả những trận đấu còn lại”.

“Đúng là trong tháng Giêng và tháng Hai, chúng tôi đã xuống phong độ. Tuy nhiên, ở thời điểm này, chúng tôi đang tốt hơn rất nhiều so với mùa giải năm ngoái” – HLV Ancelotti nói thêm.

Trận đấu giữa Real Madrid với Granada ở  vòng 29 BXH La Liga diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 5/4 (giờ Việt Nam). Trận đấu được Bongda24h.vn tường thuật và bình luận trực tiếp, mời quý vị độc giả quan tâm theo dõi.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X