Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez trải lòng sau màn trở lại chói sáng cùng Real

Thứ Ba 07/04/2015 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

James Rodriguez tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu đầu tiên trở lại đội hình của Real Madrid, và tiền vệ này không khỏi phấn khích sau màn trình diễn của bản thân.

James Rodriguez toa sang hinh anh
James Rodriguez đã có màn trở lại ấn tượng sau khi bình phục chấn thương

Cuối tuần vừa rồi Real Madrid đã vùi dập Granada với tỷ số 9-1 ngay trên sân nhà để giải tỏa những rắc rối trong thời gian gần đây, nhất là từ sau thất bại trong trận Siêu kinh điển. Cristiano Ronaldo là người được nhắc đến nhiều nhất khi đóng góp tới 5 bàn thắng vào thành tích chung của toàn đội, và chính sự tỏa sáng của James Rodriguez là một yếu tố quan trọng giúp CR7 lấy lại được phong độ hủy diệt ngày nào.

Tiền vệ người Colombia đã phải ngồi ngoài kể từ trận gặp Sevilla hồi đầu tháng Hai do chấn thương gãy bàn chân, và ngay trong ngày đầu tiên trở lại trong màu áo Kền kền trắng, anh đã ngay lập tức thể hiện được tầm quan trọng của mình với 2 đường kiến tạo như đặt để Ronaldo dứt điểm gọn gàng. Không những thế, James còn giúp tuyến giữa của Real trở nên cân bằng hơn trong bối cảnh Toni Kroos mệt mỏi còn Luka Modric cũng vừa mới trở lại sau thời gian dài dưỡng thương. Chính sự có mặt của cầu thủ số 10 đã giúp cho tuyến tiền vệ và tiền đạo của Real có được mối liên hệ chặt chẽ hơn.

Sau màn trình diễn ấn tượng trong ngày trở lại, James tỏ ra rất phấn khích: “Tôi đã phải ngồi ngoài trong 60 ngày, nhưng chấn thương ở chân không ảnh hưởng tới việc tôi luyện tập và đó là điều rất quan trọng. Việc lại được thi đấu tại Bernabeu và nghe mọi người hô vang tên mình quả là như một giấc mơ trở thành sự thật. Đó là một điều thật sự tuyệt vời và tôi hy vọng rằng mình có thể tiếp tục thi đấu để giúp đội bóng có được những kết quả khả quan. Tôi đang rất hạnh phúc khi có thể giúp đỡ đội bóng, và điều quan trọng là chúng tôi đã giành chiến thắng. Chúng tôi hoàn toàn có thể duy trì được phong độ như hiện tại.”

Với việc James Rodriguez trở lại và tỏa sáng ngay lập tức, HLV Carlo Ancelotti đã có thể phần nào yên tâm về tuyến tiền vệ của Real, nơi chịu nhiều mất mát về nhân sự nhất trong thời gian vừa qua. Hiện giờ Carletto đã có đầy đủ bộ ba James-Modric-Kroos trong tay và người hâm mộ đang hy vọng Real có thể tái hiện lại phong độ hủy diệt hồi đầu mùa. Phát biểu trong cuộc phỏng vấn, James cũng bày tỏ quyết tâm cùng Real chinh phục những thử thách trước mắt: “Chúng tôi không còn tâm trí để nghĩ về những đội bóng khác, chúng tôi chỉ có thể tập trung vào màn trình diễn của mình và những khó khăn phía trước. Tất cả các cầu thủ đang rất khỏe mạnh và đó là một tín hiệu mừng nếu như chúng tôi muốn giành danh hiệu. Chúng tôi vẫn còn cơ hội để giành danh hiệu từ giờ cho tới hết mùa giải. Mọi trận đấu đều quan trọng và trận đấu với Atletico Madrid tại Champions League còn trở nên đặc biệt hơn, chúng tôi muốn đánh bại họ và trở thành nhà vô địch.”

Xem lại trận Real Madrid 9-1 Granada (vòng 29 La Liga)


Xem thêm tin tức
bóng đá Tây Ban Nha

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X