Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez muốn giành nhiều danh hiệu cùng Real

Thứ Sáu 25/07/2014 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Colombia muốn giành được nhiều danh hiệu cao quý cùng Real Madrid và hứa sẽ cố gắng hết mình để đáp ứng được kỳ vọng của các cổ động viên cũng như ban huấn luyện của đội nhà.

Mùa Hè năm nay, cái tên James Rodriguez được nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần trên các phương tiện truyền thông. Đơn giản, vì tiền vệ người Colombia đã có màn trình diễn xuất thần tại World Cup 2014, với danh hiệu "vua phá lưới". Hơn thế nữa, anh chính là bản hợp đồng “bom tấn” của câu lạc bộ Real Madrid ở phiên chợ Hè năm nay.
 

James Rodriguez đang được kỳ vọng sẽ toả sáng ở Real Madrid
James Rodriguez  muốn giành nhiều danh hiệu cùng Real

Real đã bỏ ra tới 80 triệu euro để có được chữ ký của James Rodriguez từ câu lạc bộ Monaco. Perez đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào James trong việc giúp Real bảo vệ thành quả đã đạt được ở mùa giải năm ngoái cũng như tìm kiếm thành công mới ở mùa giải 2014-2015.

Mặc dù, James vẫn chưa hội quân cùng các đồng đội mới, nhưng tiền vệ 23 tuổi đang cảm thấy rất hạnh phúc khi trở thành thành viên của Real. James hứa sẽ thi đấu hết mình để giành nhiều danh hiệu cùng Real, qua đó, đáp lại kỳ vọng của người hâm mộ.

“Tôi luôn luôn mong muốn được khoác áo Real, tôi hi vọng mình sẽ được hạnh phúc ở đây trong nhiều năm.” – James nói với Real Madrid TV.

“Tôi thích những thử thách và thích giành những chiến thắng. Tôi đang ở một câu lạc bộ tuyệt vời để có thể đạt được nhiều danh hiệu.” – James muốn vượt qua những thử thách để cùng Real đạt được nhiều danh hiệu.

Hiện tại, James đang cùng vợ và con đi du lịch sau một kỳ World Cup thành công. Dự kiến, vào ngày 1/8 tới James Rodriguez sẽ hội quân cùng các đồng đội ở Real Madrid./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X