Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez mơ tiếp bước huyền thoại Zidane

Thứ Tư 23/07/2014 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 James Rodriguez đã chính thức cập bến Real Madrid mang theo rất nhiều kỳ vọng từ phía các CĐV của Kền kền trắng. Và ngôi sao người Colombia cũng không giấu diếm mong muốn một sự nghiệp lừng lẫy ở Bernabeu như thần tượng của anh, Zinedine Zidane.

Cuối cùng sau rất nhiều những thông tin trái chiều, tương lai của James Rodriguez cũng đã được xác định khi anh chính thức gia nhập dải ngân hà của Real Madrid vào ngày hôm qua. Để có được sự phục vụ của tuyển thủ Colombia, Real đã phải bỏ ra khoản tiền lên tới 80 triệu euro và anh sẽ gắn bó với đội chủ sân Bernabeu tới năm 2020.

James Rodriguez đang được kỳ vọng sẽ toả sáng ở Real Madrid
James Rodriguez đang được kỳ vọng sẽ toả sáng ở Real Madrid

Dĩ nhiên ngôi sao người Colombia đang được đặt rất nhiều kỳ vọng sau màn trình diễn chói sáng tại World Cup 2014 vừa rồi. Thậm chí còn có những sự so sánh giữa anh với huyền thoại một thời của Kền kền trắng là Zinedine Zidane. Phát biểu về thông tin này, James thừa nhận anh cũng thần tượng Zidane từ lâu và luôn mong muốn được tới Real thi đấu:

“Tôi luôn ngưỡng mộ tài năng của Zidane. Tôi đã là một fan hâm mộ của Real Madrid từ lâu với những danh thủ như Zidane, Ronaldo, Roberto Carlos. Tôi luôn dõi theo họ thi đấu và mong ước một ngày có thể tới Real."

Với vị trí “số 10” sở trường cùng khả năng dứt điểm cũng như kiến tạo tuyệt vời, James Rodriguez được hy vọng sẽ trở thành “nhạc trưởng” trong lối chơi của Real Madrid. Thực tế cho thấy mùa giải vừa qua, dù bước lên đỉnh vinh quang tại đấu trường châu Âu nhưng Real không có một tiền vệ để lĩnh xướng hàng công theo kiểu số 10 cổ điển như Zidane. Isco gây thất vọng, còn Di Maria tuy được đẩy vào giữa nhưng vẫn có thiên hướng dạt cánh, vì thế sự xuất hiện của James Rodriguez sẽ mang tới những giải pháp mới cho HLV Ancelotti cho bài toán tiền vệ công.

Mặt khác, Real cũng đang theo đuổi tiền đạo Radamel Falcao, đồng đội của James Rodriguez ở cả Monaco lẫn ĐT Colomia. Khi được hỏi về tương lai của người đồng hương, James cho biết anh không có thông tin gì về vụ việc này:

“Anh ấy không nói gì với tôi cả. Chúng tôi không nói chuyện về vấn đề này. Falcao là một tiền đạo tuyệt vời và anh ấy đủ sức để chơi bóng ở đây, nhưng mọi chuyện còn tuỳ thuộc và CLB nữa".

Đồng thời, cầu thủ 23 tuổi cũng khẳng định anh không cảm thấy sức ép nào khi khoác lên mình chiếc áo số 10, chiếc áo đã từng được những danh thủ như Clarence Seedorf hay Luis Figo khoác lên mình và khẳng định anh sẽ chơi ở mọi vị trí mà HLV mong muốn:

“Tôi sẽ chơi ở bất cứ vị trí nào mà HLV quyết định, dù đó là ở giữa, ở cánh trái hay ở cánh phải".

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X