Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez CHÍNH THỨC tái hợp với Marcelo

Thứ Sáu 16/09/2022 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Rodriguez đã chính thức trở lại châu Âu thi đấu sau một thời gian ngắn gắn bó với câu lạc bộ Al-Rayyan của Qatar, anh khoác áo CLB Olympiakos của Hy Lạp.

James Rodriguez không được trọng dụng ở Real Madrid, anh từng được cho mượn ở Bayern Munich nhưng cũng chơi không quá nổi bật. Cầu thủ người Colombia sau đó có một khoảng thời gian chơi bóng cho Everton, rồi cập bến CLB Al-Rayyan của Qatar.

Mới nhất, James Rodriguez đã chính thức trở lại châu Âu thi đấu sau một thời gian ngắn gắn bó với câu lạc bộ Al-Rayyan, anh khoác áo CLB Olympiakos của Hy Lạp. Cầu thủ 31 tuổi người Colombia sẽ tái ngộ với đồng đội cũ của mình ở Real Madrid là Marcelo - người đã ký hợp đồng với nhà vô địch Hy Lạp vào đầu tháng này.

James Rodriguez chinh thuc tai hop voi Marcelo

James Rodriguez chính thức tái hợp với Marcelo

Chi tiết về hợp đồng của James Rodriguez với đội bóng của Hy Lạp không được tiết lộ, song nhiều nguồn tin cho rằng anh đã ký hợp đồng 2 năm với Olympiakos. Đại diện của Hy Lạp đang chơi ở Europa League mùa này. Họ đang đứng thứ 3 tại giải VĐQG Hy Lạp với 8 điểm, kém đội đầu bảng Panathinaikos 4 điểm.

James Rodriguez là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc chạy cánh. Sự có mặt của ngôi sao sinh năm 1991 sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Olympiakos. Ngôi sao người Colombia sẽ tập luyện và sớm có màn ra mắt đội bóng mới.

Trong màu áo ĐTQG, James đã có 86 lần ra sân cho Colombia và ghi được 24 bàn thắng. CĐV Olympiakos đang kỳ vọng rất nhiều vào cầu thủ 31 tuổi này. 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X