Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real lại nhận tin không vui: "Nhạc trưởng" nghỉ 1 tháng

Thứ Sáu 11/09/2015 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid có thể sẽ phải nghỉ tới 1 tháng vì “virus FIFA” anh gặp phải trong trận đấu giao hữu giữa Colombia và Peru vừa qua. 

Real nhan tin khong vui Nhac truong nghi 1 thang hinh anh
James Rodriguez gặp chấn thương nặng và phải nghỉ 1 tháng

Tiền vệ người Colombia đã dính một chấn thương trong cuộc đối đầu tại New Jersey, Mỹ vào sáng ngày thứ 4 vừa qua. Anh được trả về Madrid và đội bóng hoàng gia đã ngay lập tức đưa tiền vệ số 10 đi khám để rồi họ nhận được kết quả trả về khá sốc khi James Rodriguez đã bị rách cơ đùi và phải mất tới 1 tháng để hồi phục. Một thông báo được đưa ra từ phía Los Blancos cho biết: “Qua những chẩn đoán được đưa ra tại bệnh viện Sanitas La Moraleja University về trường hợp của James Rodriguez, cầu thủ này đã dính một vết rách nhỏ ở cơ đùi chân trái sau một tình huống va chạm ở trận đấu giữa Clombia và Peru. Tình trạng của cậu ấy vẫn đang được xem xét kỹ lưỡng.” Tuy nhiên với chấn thương dạng này, các cầu thủ sẽ mất khoảng 1 tháng để hồi phục hoàn toàn.

Đây là một thời điểm hết sức đáng buồn với Real Madrid bởi ngay trước thông tin này ít giờ, Los Blancos cũng phải đưa ra một thông báo rằng hậu vệ phải Danilo, người mà CLB này đã mua về từ Porto với giá trị lên tới 23 triệu bảng (31,5 triệu Euro), cũng đã dính chấn thương bàn chân và sẽ phải nghỉ thi đấu cũng trong khoảng 1 tháng. Đây đều là hai cái tên đóng vai trò trụ cột trong đội hình của HLV Rafa Benitez. Nếu như Danilo là một chốt chặn vững chắc bên cánh phải cùng khả năng tham gia hỗ trợ tấn công rất tốt, thì James Rodriguez lại đóng vai trò của một nhạc trưởng của Real Madrid. Dù mới chỉ được đá chính lần đầu tiên của mùa giải trong trận đấu tại vòng 2 trước Betis, nhưng chủ nhân của danh hiệu bàn thắng đẹp nhất năm 2014 đã lập một cú đúp và tung ra 1 đường kiến tạo thành công.

Real nhận tin không vui về tân binh đắt giá
Hậu vệ phải Danilo của Real Madrid đã dính chấn thương bàn chân trong đợt tập trung cùng ĐTQG Brazil và sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3 tới 4 tuần.

James Rodriguez đang đứng trước một mùa giải hứa hẹn sẽ bùng nổ, sánh ngang tầm của Bale và thậm chí là Ronaldo. Theo dự đoán của các chuyên gia, cưu cầu thủ của Porto và Monaco hoàn toàn có khả năng thực hiện điều này với những màn trình diễn anh đã thể hiện trong thời gian qua. Rất đáng tiếc là nhạc trưởng của Real sẽ không thể thi đấu trong vòng 1 tháng tới, đồng nghĩa với việc anh sẽ phải bỏ lỡ khá nhiều trận đấu tại La Liga cũng như Champions League. Mùa giải trước cầu thủ 24 tuổi cũng bị rạn xương bàn chân và phải nghỉ thi đấu tới gần 2 tháng.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X