Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ivan Rakitic nói gì sau một mùa giải tuyệt vời cùng Barca

Thứ Tư 10/06/2015 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Ivan Rakitic tỏa sáng trong trận chung kết Champions League giúp Barca đánh bại Juventus 3-1. Ngôi sao người Croatia tỏ ra rất hạnh phúc khi có được 3 danh hiệu lớn cùng đội bóng xứ Catalan.


Mùa hè năm ngoái, sau khi để tiền vệ Cesc Fabregas cập bến Chelsea, Barca đã đưa về tiền vệ Ivan Rakitic từ Sevilla. Ngôi sao người Croatia đã bùng nổ trong màu áo Sevilla với chức vô địch Europa League, nhưng đặt chân đến Nou Camp anh vẫn mang bao sự hoài nghi nơi NHM đội bóng xứ Catalan. Nhưng rồi, tiền vệ 27 tuổi đã chứng minh được tài năng của mình, anh hòa nhập rất nhanh và trở thành sự lựa chọn không thể thay thế của HLV Luis Enrique ở tuyến giữa. Trong trận đấu với Juventus tại chung kết Champions League, Ivan Rakitic tỏa sáng
khi có bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút thứ 4. Đó là bàn thắng nhanh nhất của Barcelona ở các trận chung kết Champions League. Nếu tính trong lịch sử các trận chung kết Champions League, bàn thắng của tiền vệ người Croatia nhanh thứ 4.
Ivan Rakitic noi gi sau mot mua giai tuyet voi cung Barca hinh anh
Rakitic trải qua một mùa giải tuyệt vời cùng Barca
Mọi thứ có vẻ đang diễn ra như trong mơ đối với Ivan Rakitic. Ngay ở mùa giải đầu tiên khoác áo Barca, tiền vệ người Croatia đã cùng với đội bóng xứ Catalan giành được cú ăn ba thần thánh. Chắc chắn với Barca giờ đây, Rakitic sẽ là một phần không thể thiếu của đội chủ sân Nou Camp trên con đường gặt hái thêm những vinh quang ở phía trước. Chia sẻ về mùa giải đầu tiên tại Barca, Rakitic cho biết: “Đây là một mùa giải tuyệt vời, chúng tôi đã có được những danh hiệu lớn. Tôi phải dành tặng những lời khen tới Messi và Xavi, họ là những cầu thủ tuyệt vời. Tôi học được rất nhiều thứ khi chơi bên cạnh họ”. Trong thành công của Barca cũng không thể không nhắc tới HLV Luis Enrique, tiền vệ Rakitic cũng đã chia sẻ về nhà cầm quân 45 tuổi: “Dẫn dắt Barca luôn là nhiệm vụ khó khăn với những HLV, nhưng ông ấy (Enrique) đã làm rất tốt. Ông ấy đã đưa đội bóng đến những danh hiệu và chứng tỏ rằng Barca là đội bóng lớn nhất thế giới”.

Sau khi Xavi tuyên bố rời đội bóng để chuyển tới Qatar, NHM Barca tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Xavi đã chia tay đội bóng chủ sân Nou Camp sau một mùa giải tuyệt vời. Với các fan hâm mộ Barca, họ luôn mãi nhắc đến anh như một niềm tự hào, niềm kiêu hãnh. Nhưng lúc này đây, có lẽ tất cả đã có thể yên tâm đóng lại trang sử hào hùng cùng với Xavi, mở ra một kỷ nguyên rực rỡ tiếp theo với Ivan Rakitic, trái tim của Barcelona hiện đại.

Xem thêm thông tin bong da Tây Ban Nha

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X