Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Isco xuất sắc giành danh hiệu "Cậu bé vàng”

Chủ Nhật 23/12/2012 01:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao của Malaga, Isco vừa vinh dự được bình chọn là Cậu bé vàng (Golden Boy) sau khi vượt qua các đối thủ Thibaut Courtois (Atletico Madrid) và Stephan El Shaarawy (Milan).

"Golden Boy" (danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm) là cuộc bình chọn thường niên được tổ chức bởi nhật báo thể thao nổi tiếng Italia, TuttoSport. Đây là giải thưởng nhằm vinh danh ngôi sao U-21 có màn trình diễn ấn tượng nhất năm.

Isco cùng danh hiệu vừa mới được trao tặng
Isco cùng danh hiệu vừa mới được trao tặng

Năm nay, danh hiệu này đã thuộc về cầu thủ đang khoác áo Malaga Isco. Tiền vệ trẻ này xuất sắc về nhất với 137 số phiếu cao hơn 2 ứng viên còn lại là El Shaarawy (125 phiếu) và Thibaut Courtois (116 phiếu). Trong hai mùa giải gần đây, Isco đã có sự trưởng thành vượt bậc và trở thành trụ cột trong màu áo Malaga. Hiện anh đang được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá xứ sở bò tót.

Sau khi nhận giải, Isco tâm sự: “Tôi vui mừng khôn xiết. Đó là một điều tuyệt vời. Golden Boy sẽ là động lực cho tôi trở thành ngôi sao thực sự của bóng đá quốc tế, giống như những cầu thủ trước tôi. Khi biết rằng có El Shaarawy và Courtois xuất hiện trong danh sách rút ngọn cho giải thưởng cùng với tôi, thực sự tôi không mong đợi sẽ giành chiến thắng”, Isco cho biết.

Cuộc bầu chọn “Golden Boy” bắt đầu được tổ chức từ năm 2003 và chủ nhân đầu tiên là ngôi sao người Hà Lan Rafael Van der Vaart.

Những chủ nhân của danh hiệu “Golden Boy”:

2012 Francisco Roman Alarcon 'Isco' (Malaga)
2011 Mario Götze (Borussia Dortmund)
2010 Mario Balotelli (Manchester City)
2009 Alexandre Pato (Milan)
2008 Anderson (Manchester United)
2007 Sergio Aguero (Atletico Madrid)
2006 Cesc Fabregas (Arsenal)
2005 Lionel Messi (Barcelona)
2004 Wayne Rooney (Manchester United)
2003 Van der Vaart (Ajax Amsterdam)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X