Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Isco vẫn ấm ức sau trận hòa 2-2 trước Valencia

Chủ Nhật 10/05/2015 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Isco vẫn ấm ức khi Real để Valencia cầm hòa 2-2 trong trận đấu thuộc vòng 36 La Liga mùa giải 2014-2015.

Trong trận đấu thuộc vòng 36 La Liga, Real được chơi trên sân nhà Bernabeu để tiếp đón Valencia. Mặc dù được đánh giá cao hơn, nhưng Real Madrid chỉ giành được trận hòa 2-2 trước Valencia.

Trận hòa cay đắng trước Valencia khiến Real Madrid còn rất ít cơ hội để cạnh tranh chức vô địch với Barca. Bởi lẽ, Los Blancos đã để đội bóng xứ Catalan nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm trong khi La Liga còn 2 vòng đấu nữa là hạ màn.



Sau trận hòa này, tiền vệ Isco vẫn chưa khỏi ấm ức: “Chúng tôi không thể làm gì hơn. Chúng tôi đưa bóng trúng khung gỗ 3 lần, bỏ lỡ quả phạt đền và thi đấu rất tốt trong hiệp hai” – Isco cho biết.

Isco van am uc sau tran hoa 2-2 truoc Valencia hinh anh
Real để Valencia cầm hòa 2-2

“Những gì xảy ra với chúng tôi trong trận đấu với Valencia không thường xuyên diễn ra trong bóng đá. Chúng tôi đã không gặp nhiều may mắn, nhưng Real Madrid sẽ chiến đấu đến cùng” – Isco nói thêm.



Ở trận đấu này, Real bị Valencia dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1. Ở hiệp 2, đội chủ nhà đã chơi rất xuất sắc, tạo được nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng thủ thành Diego Alves bên phía Valencia đã có một ngày thi đấu lên đồng khi chỉ để thủng lưới 2 bàn.

Với tình hình hiện tại, Real không còn quyền tự quyết trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Nếu muốn giành chức vô địch, Los Blancos phải toàn thắng ở hai trận đấu còn lại, đồng thời Barca phải đánh rơi 4 điểm trong tổng số 6 điểm còn lại./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X