Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Isco sắp sang Man City: Khi Real chủ động buông súng

Thứ Ba 18/06/2013 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cơ hội sở hữu Isco cách đây 24 giờ là 50-50 chia đều cho Real Madrid và Manchester City. Bây giờ tỉ lệ đó đã trở thành 99-1 với phần 99 thuộc về Man xanh trong bối cảnh Real đã chủ động buông súng.

Thương vụ Isco của Man City bị rò rỉ do tin tặc
Real cần Bale hay Suarez hơn Isco, trong khi số 22 lại là mục tiêu tối thượng của City

Real mới chính là đội đầu tiên đặt vấn đề với Malaga về trường hợp của tài năng trẻ Isco. Man City chỉ theo đuổi tài năng đang khoác áo U-21 TBN này khi họ có Pellegrini và trên thực tế Isco là mục tiêu của tân HLV Man xanh chứ không phải cầu thủ nằm trong danh sách cần mua lâu dài của họ. Người của đội bóng Hoàng gia TBN thậm chí đã có buổi làm việc cùng với Isco tại trụ sở của CLB. Thậm chí có những nguồn tin cho rằng thỏa thuận cá nhân giữa Real và Isco đã được thông qua, những vấn đề còn lại của thương vụ chỉ là một mức phí chuyển nhượng hợp lý.

Xét ra thì Man City ngoài Manuel Pellegrini thì họ không còn lợi thế nào trong thương vụ này so với Real. Real chơi cùng ở La Liga với Isco, điều này giúp cho tiền vệ 21 tuổi không cần phải lăn tăn trong việc thích nghi với giải đấu mới. Cơ sở vật chất cũng như chế độ đãi ngộ ở Santiago Bernabeu là rất tuyệt vời và có thể đảm bảo được cho Isco một tương lai lâu dài. Còn Man City dù sao cũng chỉ là một đại gia mới nổi và đang có những bước trượt dốc nhất định (chưa thể thành công ở Champions League, thất bại trong việc bảo vệ ngôi vương ở Premier League). Tóm lại, Isco sang Real có vẻ như là một lựa chọn thích hợp cho nhiều bên.

Ấy thế mà có một vấn đề lại nảy sinh trong thời gian gần đây. Real ý thức được nếu họ có Isco trong đội hình, tiền vệ này cũng không có cơ hội đá chính khi mà Oezil vẫn còn đó. Real thì không muốn nuôi báo cô một tài năng trẻ có mức lương cao (Real buộc phải giữ Isco bằng một mức lương kha khá nếu có được anh này) mà chỉ làm đẹp băng ghế dự bị. Họ đã mắc quá nhiều sai lầm trong quá khứ, và lần này họ không vung tiền ra mua một nhạc trưởng chuyên dự bị về, khi mà những mục tiêu quan trọng khác vẫn chưa đâu vào đâu. Gareth Bale và Luis Suarez dù rất thích Real nhưng quá trình đàm phán với Tottenham cùng Liverpool của Real vẫn chưa được suôn sẻ nếu không muốn nói là đang dần đi vào bế tắc. Họ cần tập trung lực lượng và tiền bạc cho 2 thương vụ này hơn là mua Isco với khả năng tỏa sáng 5 ăn 5 thua.

Bale, Suarez, Oezil, Ronaldo và Benzema sẽ tạo ra một hàng công siêu mạnh. Đó là chưa kể Morata hay Higuain (nếu như tiền đạo người Argentina không đến Arsenal hoặc Juventus). Vậy chỗ nào cho Isco? Điều này chắc là tài năng trẻ này cũng rõ. Anh cần đến một đội bóng nào đó có chỗ cho mình, hơn là khoác áo một đại gia nhưng không được thi đấu để phát triển tài năng. Ngoài ra, nếu Carlo Ancelotti đến Bernabeu (khả năng 99%), Kaka sẽ được giữ lại và Isco lúc đó sẽ thực sự chỉ là một cậu nhóc học việc ở Real Madrid.

Vì lẽ đó, ánh mắt của Isco dần hướng sang Premier League. Cũng hợp lý thôi, khi Malaga không được dự Champions League, Real đã hết mặn mà và không phải mảnh đất lý tưởng, thì Man City chính là địa điểm thích hợp cho anh. 22 triệu euro và Man City sẽ có Isco. Số tiền này đã nằm sẵn trong két của các ông chủ tại Etihad.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X