Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Isco muốn giành Decima cùng Real ngay trong mùa đầu tiên góp mặt

Thứ Năm 04/07/2013 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cựu tiền vệ của Malaga trong ngày ra mắt Real Madrid đã có những phát biểu khá "êm tai" với BLĐ cũng như các CĐV của Kền kền trắng. Không chỉ ngợi ca biểu tượng của đội bóng Zinedine Zidane, anh còn thể hiện khát khao muốn được góp phần mình trong chức vô địch Champions League lần thứ 10 của Real ngay trong năm tới.


Chính thức ra mắt sân Snatiago Bernabeu, Isco sẽ là một phần quan trọng của đội hình Carlo Ancelotti trong mùa giải 2013-2014. Florentino Perez đưa cả Carletto, cả Isco về Bernabeu với mục tiêu duy nhất là chức vô địch Champions League lần thứ 10 trong lịch sử CLB. Jose Mourinho đã đem lại một sự tiến bộ lớn cho Real Madrid trong triều đại 3 năm của ông tại Bernabeu, nhưng 3 lần vào Bán kết là chưa đủ với tham vọng Decima của Florentino Perez. 

Gia nhập Los Blancos từ Malaga theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, Isco đương nhiên cũng phải quyết tâm hết sức vì mục tiêu chung của đội bóng. Không chỉ có vậy, cầu thủ 21 tuổi còn hi vọng sẽ trở thành một phần trong thành công lịch sử của đội bóng này ngay trong năm tới. Anh cho biết: "Tất cả những người phục vụ cho Real Madrid đều rất hi vọng sẽ có được Decima, và với cá nhân tôi, tôi rất muốn có được chức vô địch châu Âu đầy ý nghĩa này vào năm tới."

Isco chính thức trở thành tân binh của Real
Isco sẽ là mảnh ghép quan trọng cho Decima của Perez?

"Đó có thể là một chức vô địch mang lại niềm vui thực sự lớn cho các cổ động viên. Real Madrid là một trong những CLB khát khao danh hiệu nhất trên thế giới. Tôi hi vọng rằng mình sẽ được thi đấu nhiều, cũng như khẳng định được vị trí của mình trong đội bóng, giúp Real Madrid có được những danh hiệu. Mà với Real, danh hiệu là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Chất lượng của đội hình Real đã làm tôi ấn tượng khi tôi chiến đấu chống lại họ. Cristiano là một quái thú thực sự, Xabi Alonso, Oezil, Sergio Ramos... có rất nhiều tài năng lớn ở đội bóng này, và chúng tôi hết sức hi vọng điều đó có thể mang lại cho chún tôi các danh hiệu lớn."

Tiền vệ tấn công này còn thổ lộ anh rất thích quan sát Zinedine Zidane thi đấu trong màu áo trắng. Vì thế, anh cực kì vinh dự khi Zidane đã đóng góp một phần vào vụ chuyển nhượng liên quan tới anh: "Zidane là một cầu thủ mang tới cảm xúc mãnh liệt cho những người xem ông ấy thi đấu. Ông ấy thực sự là một cầu thủ đẳng cấp. Tôi không cần phải miêu tả lại ông ấy, mọi người đều biết ông ấy xuất chúng như thế nào. Tôi rất tự hào khi ông ấy đặt niềm tin ở tôi, quả là một điều lớn lao với cá nhân tôi."

Để tổng kết lại buổi họp báo, Isco rất hi vọng sẽ chứng minh được bản thân và làm cho Perez ngạc nhiên. Những gì mà cầu thủ đắt giá bậc nhất ĐT U-21 TBN nafyy hứa hẹn là sẽ cố gắng hết sức vì đội bóng cũng như để không phụ lòng niềm tin của BLĐ: "Không phải khi nào bạn cũng có cơ hội gia nhập đội hình xuất sắc nhất trên thế giới. Đây là ngày quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi, tôi rất hạnh phúc vì đã được gia nhập Real Madrid."

"Thật chóng mặt! 3 năm trước, tôi còn thi đấu ở giải hạng Ba và giờ đây tôi ở đây, Santiago Bernabeu. Tôi cần phải cải thiện mọi mặt của mình. Tôi năm nay 21 tuổi và mới chỉ bước những bước đầu tiên lên thế giới bóng đá rộng lớn, và tôi đang rất nóng lòng cho đội bóng xuất sắc nhất thế giới thấy được tôi có thể giúp đỡ được gì cho họ."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X