Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Isco khiến nội bộ Real Madrid “dậy sóng”

Thứ Bảy 09/05/2015 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Isco của Real Madrid vừa công khai lên tiếng bày tỏ thái độ bất mãn do không nhận được sự tin tưởng từ phía HLV Ancelotti.

Isco cua Real bay to thai do bat man voi Ancelotti hinh anh
Isco công khai "bật" Ancelotti vì không được trọng dụng xứng đáng

Kể từ đầu mùa giải đến giờ, mặc dù luôn thi đấu hết sức nỗ lực mỗi khi được trao cơ hội ra sân nhưng phải thừa nhận rằng, Isco của Real Madrid không thực sự được HLV Ancelotti tin tưởng tuyệt đối. So với những James Rodriguez, Modric hay Kroos, ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ là sự lựa chọn thứ yếu ở hàng tiền vệ đội bóng chủ sân Bernabeu. Mới đây, trong trận gặp Juventus tại bán kết Champions League, Isco cũng bị thay ra nghỉ giữa chừng dù đã chơi không đến nỗi nào.

Thực tế cho thấy, Sergio Ramos mới chính là nhân tố xứng đáng phải thay thế sau màn trình diễn vô cùng mờ nhạt tại Turin. Phần lớn thời gian có mặt trên sân, cầu thủ mang áo số 4 bên phía Los Blancos đều thực hiện những đường chuyền sai địa chỉ khiến cho đội nhà lỡ nhịp tấn công. Về phần Isco, tuy không thi đấu quá xuất sắc nhưng công bằng mà nói, sự cố gắng của cựu tiền vệ Malaga cũng hoàn toàn xứng đáng được ghi nhận.

Phát biểu trước báo giới, đích thân Isco đã lên tiếng công khai bày tỏ thái độ bất mãn với HLV Ancelotti: “Trải qua vài tháng được ra sân và thi đấu tương đối tốt, bỗng dưng tôi phải ngồi dự bị. Tôi chỉ muốn nói rằng mình cảm thấy không hề hài lòng về những quyết định khó hiểu như vậy. Tôi nghĩ mình luôn cố gắng luyện tập và đã chơi tốt. Điều này rõ ràng là không thực sự hợp lý”.

Ngoài ra, cầu thủ 23 tuổi cũng bày tỏ thái độ hết sức ngạc nhiên khi nói tới việc Ramos được đẩy lên đá tiền vệ trung tâm: “Sự thật là chúng tôi chưa bao giờ được tập luyện với phương án đó, chắc chắn là thế rồi. Hoặc là tôi không tham gia cùng toàn đội trong lúc mọi người tập luyện”.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X