Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Isco hứa hẹn sẽ là “sao mới” ở Real

Thứ Hai 19/08/2013 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Real Madrid vừa có “màn ra mắt” không được như ý muốn dưới thời tân HLV Ancelotti. Tuy nhiên, thắng lợi đầy vất vả 2-1 trước Real Betis cũng ghi nhận một vài tín hiệu tích cực cho đội bóng áo trắng, mà điểm sáng lớn nhất chính là màn thể hiện của tân binh Isco.

Isco sẽ trở thành Zidane mới tại Real Madrid?
Isco 

Sau khi ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 giúp Real vượt qua Betis, Isco tỏ ra rất hào hứng: “Một thắng lợi trên sân nhà có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Đây là bàn thắng đầu tiên của tôi ở Real, cũng là lần đầu tiên tôi ghi bàn bằng đầu. Tôi thực sự rất hạnh phúc vì đã giúp câu lạc bộ giành chiến thắng”.

Trước trận đấu, ai cũng nghĩ Real với một đội hình mới mẻ, trẻ trung dưới bàn tay của Ancelotti sẽ dễ dàng “đè bẹp” Betis. Tuy nhiên, những diễn biến trên sân lại hoàn toàn khác. Không chỉ là đội bóng có bàn mở tỷ số trước do công của Molina, Betis thậm chí còn chơi sòng phẳng với Real và tạo ra vô số những tình huống nguy hiểm lên khung thành của Diego Lopez. Trong thời điểm bế tắc nhất, nhiều người đã nghĩ tới một kết quả hòa ngay trên sân nhà cho các học trò của Carletto. Thế nhưng, tân binh Isco với màn trình diễn vô cùng xuất sắc đã giúp chiến lược gia người Ý có được chiến thắng ngay trong ngày ra mắt câu lạc bộ mới.

Với một pha kiến tạo để Benzema ghi bàn gỡ hòa cùng cú đánh đầu tung lưới Betis đem về chiến thắng 2-1 cho Real, Isco xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân Bernabeu đêm qua. Rõ ràng, dưới thời HLV Ancelotti, ngôi sao trẻ người Tây Ban Nha đang là “hạt nhân” quan trọng để làm nên những thay đổi cho đội bóng Hoàng gia. Isco vừa là người “chia sẻ” nhiệm vụ kiến tạo với Oezil, vừa chơi như một mũi nhọn có khả năng xuyên phá hàng phòng ngự đối phương. Đêm qua, cựu cầu thủ Malaga đã làm tốt cả hai vai trò này, với một pha kiến tạo và một bàn thắng.

Real có thể vẫn còn phải giải quyết rất nhiều vấn đề sau trận đấu với Betis, đặc biệt là ở khâu phòng ngự. Tuy nhiên, HLV Ancelotti hoàn toàn có thể cảm thấy hài lòng với Isco. Chắc chắn, khi mùa giải vào sâu hơn nữa, sự thích nghi với chiến thuật mới của Isco sẽ là “chìa khóa” để cựu HLV AC Milan vượt qua những bế tắc trong nhiều thời điểm. Ronaldo không phải lúc nào cũng có thể ghi bàn, Oezil cũng không thể đạt được hiệu quả cao nhất nếu bị kèm cặp quá "rát". Còn Benzema, không thể trông chờ nhiều ở tiền đạo người Pháp khi mà phong độ của anh vẫn chưa thực sự ổn định. Những cầu thủ khác như Kaka, Di Maria, Morata, Jese… thì hoặc sa sút phong độ, hoặc quá thiếu kinh nghiệm. Dường như Isco mới thực sự là giải pháp hiệu quả hơn cả. Cựu tiền vệ của Malaga vẫn đang ngày một hoàn thiện và là “quân bài tẩy” trong chiến thuật của Carletto. Rất có thể trong tương lai, Isco hứa hẹn sẽ trở thành một trong những ngôi sao sáng nhất ở sân Bernabeu.     

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X